191000017

Đánh giá Bàn chải núm vú Chuchu Baby

Được đánh giá là 1 sản phẩm vô cùng quan trọng đi theo dành cho các mẹ vì đặc tính cũng như công dụng ưu việt dành riêng cần có cho các loại núm vú. Bàn chải núm vú ChuChu BaBy được làm bằng bọt biển mềm mang đến hiệu quả rõ rệt nhất cho việc vệ sinh, làm sạch các loại núm vú giả.

Chất liệu mềm mại giúp sản phẩm được lựa chọn vì có khả năng làm sạch tối đa và tốt hơn hẳn so với việc không sử dụng. Phần bọt biển được thiết kế theo hình dáng của núm ti giúp vệ sinh núm ti trở nên dễ dàng hơn và hiệu quả hơn nhiều so với các loại bàn chải thông thường hình thù khác.Bàn chải núm vú Chuchu Baby

Thiết kế vô cùng độc đáo và tiện dụng giúp các ông bố, bà mẹ giảm bớt đi thời gian phải ngồi rất lâu để làm sạch núm vú giả cho bé. Việc vệ sinh sạch sẽ giúp núm vú giả giảm được sự ố màu mang đến cho bé cảm giác ngon miệng hơn. Bên cạnh đó, vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng sẽ giúp giảm đi đáng kể vi khuẩn bám trên núm.

Bên cạnh những ưu điểm của phần bàn chải được làm từ bọt biển mềm mại, phần mũi nhọn giúp loại bỏ cặn sữa mang đến sự sạch sẽ yên tâm sau mỗi lần sử dụng cho các vị phụ huynh. Ngoài chức năng loại bỏ các cặn sữa còn đọng lại trên núm ti, phần mũi nhọn này còn có chức năng thông tắc cho núm ti.Bàn chải núm vú Chuchu Baby-1

Hướng dẫn sử dụng

Sau khi sử dụng cần rửa sạch bằng nước rửa bình sữa chuyên dụng rồi phơi khô để có được trạng thái tốt nhất cho lần sử dụng tiếp theo.

Không vặn mạnh bàn chải hay chà mạnh sẽ gây rách, lệch phần bọt biển gây ảnh hưởng đến bài chải cũng như giảm đi tính chất ưu điểm của sản phẩm.

Comment
Share