191000005

Đánh giá Tã Quần Goon Friend XL20 ( 12 – 17 Kg) (20 Miếng)

Tã quần đang ngày càng được xem như là không thể thiếu ở gia đình có trẻ nhỏ vì tính tiện lợi cũng như công dụng quan trọng của nó. Vì vậy tã quần đang và đã trở nên quen thuộc hơn với mẹ và bé. Là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản bởi chất lượng cũng như giá thành, GOO.N ngày càng trở thành thương hiệu được tín nhiệm vô cùng bởi các ông bố, bà mẹ.

Thiết kế tã quần Goon Friend mới cho bé thoải mái vận động nhờ tăng sự co giãn của đai hông đến 30%. Bề mặt tã mềm mại như bông, mang đến cho bé sự dễ chịu thoải mái không gây tổn thương đến làn da mong manh, nhạy cảm của bé dù phải tiếp xúc với tã trong nhiều giờ.Tã Quần Goon Friend XL20 ( 12 - 17 Kg) (20 Miếng)

Tính năng nổi bật

Chất liệu thun mới được cải tiến linh hoạt tới 30%

Các vùng thun hông, đùi có khả năng đàn hồi tốt, mềm mại ôm khít vòng mông và cho bé cảm giác thoải mái. Các bé dùng Tã Goo.N mới, bé yêu có thể tha hồ lăn, bò, chạy, nhảy mà không lo bị tràn. Sản phẩm đã được thực nghiệm dựa trên mọi vận động của bé mà vẫn đảm bảo sự thoải mái và sạch sẽ, mẹ có thể an tâm sử dụng với cả những bé hiếu động.

Thiết kế thấm hút mới cao cấp hơn

Các hạt gel thần kỳ giúp thấm hút tốt hơn và nhanh hơn. Khả năng thấm hút nhanh chóng tới 4 lần bé tè (40-70ml/ lần) mà bề mặt Tã quần vẫn luôn khô ráo. Tã quần Goo.N phù hợp sử dụng cho bé cả ban ngày lẫn ban đêm nhờ thiết kế mỏng nhẹ nhưng thấm hút tối ưu.

Khả năng thoát hơi ẩm nhanh chóng

Màng đáy được làm từ vải không dệt thoáng khí, có khả năng thoát hơi ẩm nhanh chóng, nhờ đó vùng mông bé vẫn có thể “hô hấp” và không còn lo sợ ẩm ướt. Điều này giúp Tã quần Goo.N có khả năng chống hăm vượt trội giúp mẹ không phải lo con bị nhiễm khuẩn.

Bề mặt tã giấy mềm mại như bông

Bề mặt tã giấy mềm mại như bông, tạo cho bé sự dễ chịu dù phải tiếp xúc nhiều giờ. Miếng tã luôn được giữ ổn định, không bị xô lệch ngay cả sau khi bé vận động, vui chơi.

Hướng dẫn chọn size tã

Size S: Dành cho bé từ 4~8 Kg
Size M: Dành cho bé từ 7~12 Kg
Size L: Dành cho bé từ 9~14 Kg
Size XL: Dành cho bé từ 12~17 Kg
Size XXL: Dành cho bé từ 15~25 Kg

 

Comment
Share