190904530

Đèn Flash Canon Speedlite 430EX III-RT thực hiện cách tiếp cận mới để chiếu sáng với đèn flash Speedlite mạnh mẽ, linh hoạt và di động. Kích hoạt tần số vô tuyến giúp đèn flash ngoài máy ảnh dễ thực hiện và mở ra những cách mới để sáng tạo với nhiếp ảnh của bạn.

den-flash-Canon_Speedlite_430EX_III-RT-2

Mạnh mẽ, nhỏ gọn để mang đi bất cứ đâu

Số hướng dẫn 43 (m, ISO100) có nghĩa là có đủ năng lượng cho hầu hết các trường hợp.
Trọng lượng của Speedlite 430EX III-RT chỉ 295g và chỉ dài 113,8mm, vì vậy sẽ luôn có chỗ cho nó trong túi của bạn.
Được cung cấp bởi pin AA có sẵn, đèn flash sẽ tái chế sau đèn flash toàn năng chỉ trong 3,2 giây.

Điều khiển đơn giản và giao diện trực quan

Các điều khiển trên Speedlite 430EX III-RT lặp lại các điều khiển của nhiều máy ảnh EOS. Điều khiển phím tắt cho phép truy cập vào các tính năng chính và bánh xe điều khiển cho phép điều chỉnh nhanh được thực hiện. Một khóa chuyển đổi ngăn chặn cài đặt vô tình thay đổi. Một màn hình LCD hiển thị các cài đặt và thông tin chụp trong nháy mắt và được chiếu sáng trong điều kiện ánh sáng yếu.

Sử dụng đèn flash từ xa để tạo giao diện bạn muốn

Đèn flash Speedlite 430EX III-RT cũng có thể được đặt cách xa máy ảnh, để mô phỏng ánh sáng đến từ các hướng khác nhau.

Sử dụng kích hoạt tần số Radio, các đơn vị Speedlite 430EX III-RT có thể được điều khiển từ khoảng cách lên đến 30m và không yêu cầu đường ngắm trực tiếp với máy ảnh. Điều này có nghĩa là chúng có thể được đặt ở nhiều nơi hơn, cho phép bạn tạo ra nhiều tâm trạng và hiệu ứng hơn nữa.

Speedlite 430EX III-RT cũng có thể được điều khiển từ xa bằng kích hoạt quang học, do đó, nó sẽ phù hợp ngay với thiết lập đèn flash hiện có của bạn. Nó có thể được bắn từ khoảng cách 10m bằng cách sử dụng Bộ phát Speedlite tùy chọn ST-E2 hoặc Bộ phát Speedlite tích hợp được tích hợp trong một số máy ảnh EOS.
Sử dụng nhiều đèn flash với nhau theo nhóm, kiểm soát sức mạnh của từng nhóm riêng biệt. Có thể tạo tối đa năm nhóm, với tối đa 15 đèn flash trong mỗi nhóm.

den-flash-Canon_Speedlite_430EX_III-RT-3

Chụp chân dung tâng bốc bằng ánh sáng dội lại

Đầu đèn flash có thể di chuyển cho phép ánh sáng bị dội lại từ các bề mặt lớn, như tường hoặc trần nhà, tạo ra ánh sáng mềm mại, không có bóng, rất phù hợp để chụp chân dung.

Một bảng phản xạ tích hợp có thể được triển khai để tạo ra ‘ánh sáng bắt sáng’ lấp lánh trong mắt của một đối tượng, làm cho biểu cảm của họ trở nên sống động.

Lắp Bộ điều hợp Bounce đi kèm để làm dịu ánh sáng hơn nữa. Một bộ lọc màu cũng được cung cấp, nhằm mục đích làm nóng nhiệt độ màu của đầu ra của đèn flash để nó phù hợp hơn với màu của ánh sáng xung quanh trong nhà.

Speedlite 430EX III-RT có thể phóng to đầu ra flash của nó để phù hợp với góc nhìn của ống kính đang sử dụng.

Tích hợp với các Speedlites khác như một phần của Gia đình EOS

Sử dụng Speedlite 430EX III-RT với các đèn flash khác, chẳng hạn như Speedlite 600EX-RT, như một phần của thiết lập nhiều đèn flash.

Điều khiển máy ảnh tắt Speedlite 430EX III-RT bằng bộ kích hoạt flash, chẳng hạn như ST-E3-RT hoặc với Bộ phát Speedlite tích hợp tích hợp của máy ảnh EOS.

Kích hoạt flash không dây kép

Speedlite 430EX III-RT có thể được bắn trong khi tắt camera sử dụng tần số vô tuyến hoặc kích hoạt quang học, mang lại cho các nhiếp ảnh gia tính linh hoạt rất lớn. Khi sử dụng kích hoạt tần số vô tuyến, đèn flash có thể được đặt cách camera tối đa 30m và không phải nằm trong đường truyền trực tiếp của trang web. Điều này có nghĩa là chúng có thể được đặt ở nhiều vị trí khác, chẳng hạn như bên ngoài một căn phòng bắn vào qua cửa sổ.

den-flash-Canon_Speedlite_430EX_III-RT-1

Kích hoạt quang học cho phép các máy ảnh EOS có Bộ phát Speedlite tích hợp tích hợp (ví dụ: EOS 760D, EOS 70D và EOS 7D Mark II) có thể bắn Speedlite 430EX III-RT từ cách xa tới 10m, mà không cần thêm thiết bị.

Comment
Share