190904528

Ống kính máy ảnh/Lens Canon EF300mm f/4L IS USM hiệu suất cao, với công nghệ ổn định hình ảnh 4 điểm dừng ở 3 chế độ có thể lựa chọn lý tưởng để theo dõi hành động – hoàn hảo cho các đối tượng trong thể thao và động vật hoang dã.

Lens-Canon-EF300mm-f4L-IS-USM-3

Ultra-Sonic Motor tích hợp (USM) điều khiển Auto Focus nhanh và yên tĩnh với ghi đè thủ công đầy đủ tùy chọn và khẩu độ f / 4 ở tiêu cự 300mm mang lại hiệu ứng nhòe nền đẹp, và thiết kế nhẹ, di động khiến nó trở nên lý tưởng cho các nhiếp ảnh gia.

Ngoài hiệu suất quang học vô song, ống kính 300mm này được đặc trưng bởi khả năng di động vượt trội nhờ cơ chế ổn định hình ảnh. Ở chế độ IS, người chụp có hai tùy chọn: chế độ 1, phù hợp với ảnh tĩnh và chế độ 2, cho nhiều ảnh chụp các vật thể chuyển động.

Hệ thống quang học bao gồm hai thành phần thủy tinh UD để loại bỏ triệt để phổ thứ cấp. Với khoảng cách lấy nét gần nhất là 1,5m / 4,9ft, bạn có thể đến gần đối tượng nhất có thể theo cách duy nhất đó chỉ có thể với ống kính macro. Bộ ổn định hình ảnh cũng hoạt động khi sử dụng Extender EF1.4xII và Extender EF2xII để cung cấp khả năng chụp 600mm khó nắm bắt đó.

Lens-Canon-EF300mm-f4L-IS-USM-1

Ưu điểm của Lens Canon EF300mm f/4L IS USM

Ống kính siêu tele 300 mm chuyên nghiệp, dành cho mọi thể loại nhiếp ảnh thể thao và động vật hoang dã

Bản dựng nhẹ và di động cho các nhiếp ảnh gia đang di chuyển

Công nghệ ổn định hình ảnh 4 stop giúp giảm rung máy, cho phép chụp ảnh cầm tay trong điều kiện ánh sáng yếu với 3 chế độ có thể lựa chọn lý tưởng để theo dõi hành động

Ultra-Sonic Motor tích hợp (USM) điều khiển Auto Focus nhanh và yên tĩnh với ghi đè thủ công đầy đủ tùy chọn

Lens-Canon-EF300mm-f4L-IS-USM-2

Lens Canon EF300mm f/4L IS USM nâng cao hình ảnh của bạn và giảm hiện tượng bóng ma và lóa với lớp phủ kính SWC

Tương thích với tất cả các máy ảnh DSLR của Canon và máy ảnh không gương lật EOS-M với bộ chuyển đổi Mount EF-EOS M

Comment
Share