190904525

Ống kính máy ảnh/Lens Canon EF135mm f/2L USM hoàn hảo cho chụp ảnh thể thao trong nhà, tận dụng độ sáng f / 2 và đối với chụp ảnh chân dung chỉ sử dụng bóng mờ đẹp với ống kính khẩu độ lớn và khoảng cách gần của khoảng cách lấy nét gần nhất (0,9m / 3ft). Việc sử dụng hai yếu tố UD bù hiệu quả cho phổ thứ cấp và đảm bảo chất lượng hình ảnh sắc nét. Các bộ phận cơ học nhẹ làm cho ống kính này nhẹ nhất trong lớp ở mức 750g / 26,5oz.

Lens-Canon-EF135mm-f2L-USM-3

Một USM kiểu vòng và lấy nét phía sau đảm bảo lấy nét tự động nhanh và yên tĩnh và cân bằng chức năng hiệu suất tuyệt vời làm cho ống kính này dễ cầm. Được trang bị và Extender EF1.4xII hoặc 2xII, nó có thể được sử dụng để chụp ảnh AF ở 189mm f / 2.8 và 270mm f / 4. Dễ dàng vận hành được cải thiện bằng cách bao gồm lấy nét thủ công toàn thời gian có thể được sử dụng ở chế độ AF và bộ lọc không xoay và giá treo.

Một ống kính tele đa năng, độ dài tiêu cự dài của ống kính máy ảnh EF 135mm f / 2L USM kết hợp với khẩu độ tối đa f / 2 cung cấp khả năng kiểm soát độ sâu trường ảnh tốt hơn, lý tưởng cho chụp ảnh chân dung và chụp ảnh thể thao. Ống kính này giúp cô lập đối tượng với hiệu ứng bokeh đẹp mắt nhờ khẩu độ nhanh 8 cánh của nó cũng cho phép chụp cầm tay trong điều kiện ánh sáng yếu.

Lens-Canon-EF135mm-f2L-USM-2

Ưu điểm của Lens Canon EF135mm f/2L USM

Một ống kính phù hợp với chụp ảnh chân dung và thể thao trong nhà

Khẩu độ nhanh, cố định để chụp thiếu sángTạo ra hình ảnh sắc nét, độ tương phản cao với các yếu tố Super UD (độ phân tán cực thấp) để triệt tiêu quang sai màu

Lens-Canon-EF135mm-f2L-USM-1

Giảm bóng ma và bùng phát với lớp phủ Super SpectraUltra-Sonic Motor tích hợp (USM) điều khiển Auto Focus nhanh và yên tĩnh với ghi đè thủ công đầy đủ tùy chọn

Tương thích với tất cả các máy ảnh DSLR của Canon và máy ảnh không gương lật EOS-M với bộ chuyển đổi Mount EF-EOS M

Comment
Share