190904502

Giới thiệu Ống kính máy ảnh/Lens Canon EF24‐70mm f/2.8L II USM

Công nghệ ưu việt

Công nghệ Full Time Manual Focus (FTM) độc quyền Canon giúp bạn trong khi đang lấy nét tự động vẫn có thể lấy nét bằng tay mà không gây ảnh hưởng hay bị lỗi cho ống kính. Ống sở hữu vòng xoay lấy nét bên trong máy giúp cho bạn căn nét mà không làm thay đổi kích thước của đối tượng chụp ảnh; lấy nét chính xác, căn nét được ở cự ly gần và nhanh hơn.

Lens Canon EF24‐70mm

Công nghệ mô-tơ siêu âm USM

Canon EF 24-70mm f/2.8L II USM lấy nét thật nhanh, thật êm và gần như im lặng hoàn toàn. Mô-men xoắn giữ nhạy bén đảm bảo đạt đến mức lấy nét cực nhanh, êm ái hoàn toàn. Mô-men xoắn nhạy bén đảm bảo đạt mức lấy nét chính xác tuyệt đối. Đảm bảo hình ảnh của bạn luôn chi tiết ở mọi khẩu độ và sắc nét trên tất cả điểm ảnh. Đây là điểm quan trọng giúp hình ảnh chụp được luôn đạt được chất lượng tối đa.

Công nghệ mô-tơ siêu âm USM

Thiết kế cao cấp của “L” series

Canon EF 24-70mm f/2.8L II USM thuộc dòng ống kính cao cấp, đặc trưng với đường viên đỏ nổi bật quanh thân. Vỏ bọc và vòng xoay được làm từ vật liệu cao cấp, bên cạnh ngàm kim loại chất lượng cao. Lớp cao su bọc xung quanh mềm, tạo cảm giác chắc chắn khi chụp ảnh. Với kích thước 88.5x113mm và 805g, trang bị công nghệ (Dust and Water Resistant) chống bụi và nước, giúp bạn thoải mái sử dụng ống kính trong các môi trường khác nhau.

Thiết kế cao cấp của “L" series

Thấu kính chất lượng cao

Ống kính Canon EF 24-70mm f/2.8L II USM có cấu tạo gồm 18 thấu kính, ghép thành 13 nhóm; trong đó có 3 phần tử thấu kính phi cầu và 2 thấu kính tán xạ thấp và 1 thấu kính tán xạ cực thấp (Super UD), có tác dụng ức chế quang sai và điều chỉnh ánh sáng ngoại vi. Ngoài ra, lớp phủ Super Spectra Coatings còn giúp kiểm soát hiện tượng lóe sáng và bóng mờ trên hình ảnh, giảm thiểu sự sai khác giữa độ nét tâm và độ nét rìa cũng như gia tăng độ tương phản lên mức tối ưu.

Thấu kính chất lượng cao

Comment
Share