190904444

Giới thiệu Ống kính máy ảnh/Lens Canon EF-S24mm f/2.8 STM

Lens Canon EF-S24mm có một thiết kế thuộc những dòng nhỏ nhắn, khi gắn vào hood nhìn vào cũng rất nhỏ. Đây có thể xem là những Lens nhỏ nhất của Canon. Bạn hoàn toàn có thể mang nó đi bất cứ đâu.

Được trang bị lớp phủ Super Spectra, giúp giảm thiểu dộ lóa ống kính và bóng mờ, cải thiện độ tương phản và độ trung thực trong điều kiện sáng chói.

Lens Canon EF-S24mm

Với tiêu cự tương đương 35mm là 38mm, nó phù hợp với nhiều mục đích khác nhau. Ống kính có vị trị thành phần thấu kính được tối ưu hóa và bao gồm yếu tố phi cầu cho chất lượng hình ảnh cao từ trung tâm bố cục cho đến các góc và lớp phủ chuyên dụng trên các thành phần ống kính để giảm bóng mờ và lóa.

Lens Canon EF-S24mm

Ống kính EF-S24mm f/2.8 STM vượt trội khi quay phim nhờ vào động cơ STM của nó cho phép theo dõi lấy nét im lặng và mượt mà (trên máy ảnh EOS với Movie Servo AF), cùng với ổ đĩa vi mô giúp thay đổi khẩu độ im lặng. Ống kính cũng cung cấp lấy nét thủ công toàn thời gian, điều chỉnh AF thủ công (AF một lần chụp), và có thể tập trung xuống khoảng cách tối thiểu 0,5 ft. (0,16m). Mang lại độ sáng quang học trong một cấu trúc nhẹ và không gây khó chịu, ống kính EF-S 24mm f / 2.8 STM là một ống kính có độ dài quang học cố định tuyệt vời cho các nhiếp ảnh gia muốn thêm tùy chọn thân thiện với du lịch vào bộ sưu tập của họ.

Lens Canon EF-S24mm

Comment
Share