190904427

Giới thiệu ống kính máy ảnh/Lens Canon RF85mm f/1.2L USM

RF85mm f / 1.2L USM là ống kính chân dung tượng trưng với 40 năm lịch sử của ống kính 85mm f / 1.2 của Canon. Ống kính một tiêu cự cực lớn đường kính lớn tự hào với hình ảnh chất lượng cao nhất có sẵn trong phạm vi của nó.

Lens-Canon-RF85mm-f1.2L-USM-4

Với khẩu độ 9 lá khẩu, Bokeh tạo ra rất đẹp và mịn màng. Thực hiện cực kỳ tốt trong điều kiện ánh sáng yếu và với khẩu độ 9 lá khẩu của nó, hiệu ứng bắt mắt rất đẹp.

Quang học khúc xạ quang phổ màu xanh (BR) và quang học tán sắc cực thấp (UD) trong RF85mm f / 1.2L USM triệt tiêu triệt để hiện tượng quang sai màu với lớp phủ Sphere không khí (ASC) làm giảm đáng kể các vấn đề lóa và bóng mờ.

Lens-Canon-RF85mm-f1.2L-USM-3

Một vòng điều khiển bổ sung trên thân len RF85mm f / 1.2L USM có thể được tùy chỉnh để kiểm soát cài đặt phơi sáng; tốc độ màn trập, khẩu độ, ISO và bù phơi sáng, cung cấp khả năng điều khiển trực quan hơn, đặc biệt là khi chụp qua Trình xem điện tử.

Lens Canon RF85mm f/1.2L USM phù hợp với mọi nhu cầu chụp ảnh

RF 85mm f / 1.2L USM là ống kính tele ngắn lý tưởng để chụp chân dung phẳng, tạo ra kết quả thanh lịch và chi tiết với góc nhìn dễ chịu và không bị biến dạng.

Lens-Canon-RF85mm-f1.2L-USM-2

Với khẩu độ f / 1.2 nhanh, ống kính này rất tuyệt vời trong điều kiện ánh sáng yếu mang lại độ sắc nét và biểu cảm sáng tạo đáng kinh ngạc với hiệu ứng làm đẹp và độc đáo

Ống kính này sử dụng hệ thống quang học khúc xạ quang phổ màu xanh lam (BR) và thành phần thấu kính UD phủ định quang sai màu, trong khi đó, thấu kính phi cầu mặt đất và lớp phủ ASC ngăn ngừa lóa.

Chất lượng xây dựng xác định lại chất lượng dòng L với lớp phủ thời tiết và lớp phủ flo ở các yếu tố phía trước và phía sau để bảo vệ chống nước, bụi và trầy xướcRF 85mm f / 1.2L USM nhanh chóng khóa vào một đối tượng.

Lens-Canon-RF85mm-f1.2L-USM-1

Vòng điều khiển ống kính cung cấp thêm điều khiển tùy chỉnh cho các cài đặt.

Comment
Share