190904421

Giới thiệu ống kính máy ảnh/Lens Canon RF28-70mm f/2L USM

Một ống kính zoom thật sự linh hoạt với khẩu độ f / 2 lớn thừa hưởng chất lượng hình ảnh cao nhất quán từ các thấu kính chính qua tiêu cự của nó. Cung cấp các tiêu chuẩn cao nhất về hiệu suất mô tả ở khẩu độ mở rộng thực sự mang đến cho bạn sự tiện lợi khi thực hiện công việc tương đương với một vài ống kính chính. Khẩu độ sáng của f / 2 làm cho RF28-70mm f / 2L USM lý tưởng cho những người tìm kiếm khả năng ánh sáng yếu và tách nền tuyệt vời.

Lens-Canon-RF28-70mm-f2L-USM-2

Chất lượng hình ảnh sắc nét 

RF 28-70mm F2L USM có tất cả các lợi thế về quang học, cơ học và điện tử của hệ thống EOS R. Đạt được chất lượng hình ảnh đặc biệt và mong đợi độ sắc nét rất cao với mức độ biến dạng thấp.

Lens-Canon-RF28-70mm-f2L-USM-3

Mượt mà, tự động lấy nét không phát ra âm thanh

Lấy nét nhanh và gần như không có tiếng động, nhờ vào động cơ USM AF dạng vòng tiên tiến. Khi được kết hợp với công nghệ chụp im lặng của hệ thống EOS R, các nhiếp ảnh gia có thể chụp mà không gây ra tiếng động.

Đơn giản là rực rỡ trong ánh sáng yếu

Trải nghiệm tốc độ màn trập nhanh hơn và khẩu độ f / 2 có thể đóng băng đối tượng và chuyển động của máy ảnh. Với độ sâu trường ảnh nông, RF 28-70mm F2L USM là lý tưởng để nhấn mạnh một đối tượng sắc nét.

Lens-Canon-RF28-70mm-f2L-USM-1

Điều khiển trực quan và liền mạch

RF 28-70mm F2L USM có Vòng điều khiển ống kính tùy chỉnh, cho phép các nhiếp ảnh gia phản ứng theo bản năng với các điều kiện thay đổi bằng cách nhanh chóng điều chỉnh nhiều cài đặt khác nhau bao gồm khẩu độ, tốc độ màn trập, ISO và bù phơi sáng.

Comment
Share