190904383

Máy ảnh Canon PowerShot SX60 HS siêu zoom với cảm biến CMOS 16,1 megapixel là giải pháp lý tưởng cho những người đam mê chụp ảnh du lịch và thể thao nhờ khả năng zoom lớn nhất thế giới.

Canon-PowerShot-SX60-HS-1

Độ phóng đại lớn nhất thế giới

PowerShot SX60 HS sở hữu dải phóng đại từ 21mm đến 1365mm. Công nghệ ZoomPlus của Canon tăng gấp đôi độ zoom quang học của máy và mở rộng độ phóng lên đến 130x giúp chụp được những chi tiết nhỏ nhất của đối tượng ở xa.

*Chỉ dành cho các máy ảnh kỹ thuật số compact của Canon. Theo tiêu chuẩn CIPA. Tính đến ngày 17/8/2014, theo điều tra của Canon.

Canon-PowerShot-SX60-HS-2

Hỗ trợ điều chỉnh khung hình tiên tiến

PowerShot SX60 HS được trang bị tính năng Hỗ trợ Khung hình tiên tiến và chế độ Zoom Memory (Ghi nhớ độ phóng đại) giúp chụp các bức hình ở tầm xa với chất lượng sắc nét hơn. Với tính năng Hỗ trợ Khung hình này, chức năng Seek Assist cho phép chiếc máy ảnh phát hiện chuyển động lia máy bắt được đối tượng đang di chuyển nhanh ra khỏi khung hình bằng cách tự động thu nhỏ độ phóng đại trở về góc rộng nhất để có góc nhìn toàn cảnh.

Khi đã bắt được đối tượng và điều chỉnh lại khung hình, PowerShot SX60 HS sẽ tự động chuyển về độ phóng đại trước đó để tiếp tục quá trình chụp. Ngoài ra, chức năng Auto Zoom cũng cho phép máy bắt đối tượng và tự động phóng to hoặc thu nhỏ để đảm bảo kích thước đối tượng vẫn nằm trong khung hình.

Canon-PowerShot-SX60-HS-4

Điều chỉnh quay phim tiên tiến

Máy ảnh Canon PowerShot SX60 HS trang bị chế độ Quay phim tùy chỉnh thủ công chưa từng xuất hiện ở các dòng máy ảnh compact tiền nhiệm. Chế độ này cho phép người dùng tùy chỉnh các cài đặt như tốc độ màn trập, khẩu độ và ISO. Để nâng cao chất lượng âm thanh, PowerShot SX60 HS còn hỗ trợ một ngõ cắm micro ngoài tùy chọn. Hệ thống nút bấm và các chi tiết của PowerShot SX60 HS đểu được thiết kế không gây tiếng động nhằm loại bỏ các nhiễu âm ảnh hưởng đến việc quay phim.

Comment
Share