190904242

Giới thiệu Đồng hồ thông minh Garmin Vivomove HR, SEA, Sport, Sandstone-Black_010-01850-9E

Garmin là một trong những hãng sản xuất vòng đeo tay và đồng hồ thông minh được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm của hãng với thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng và tính năng đa dạng Trong đó sản phẩm Garmin Vivomove HR thuộc phân khúc tầm trung với rất nhiều tính năng như hỗ trợ trong công việc luyện tập và rèn luyện sức khỏe.

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Garmin Vivomove HR mang một thiết kế thoải mái, gọn nhẹ sẽ mang đến cảm giác tự tin với bạn cả ngày. Dây đồng hồ được gia công từ chất liệu silicon bền chắc và không thấm nước.

Theo dõi sức khỏe

Garmin Vivomove là một đồng hồ chuyên theo giỏi sức khỏe, được trang bị cảm biến đo nhịp tim 24/7 cao cấp. Ngoài ra đồng hồ còn được trang bị thêm cảm biến đo chỉ số căng thẳng của bạn và cách thư giãn tinh thần. Điều đặc biệt là đồng hồ được trang bị 2 màn hình nhỏ ở mặt trước máy, màn hình phía bên trái sẽ hiển thị tỉ lệ số % bước đi trong ngày, bên phải sẽ cho biết đến lúc đứng dậy vận động nếu ngồi lâu.

Tinh tế và thông minh

Thông báo cuộc gọi và tin nhắn thường xuyên nhờ vào thông báo hiển thị trên màn hình kỹ thuật số ở cổ tay bạn. Dữ liệu theo dõi sức khỏe sẽ được tự động upload vào Garmin Connect hoàn toàn miễn phí.

Tính năng Move IQ

Tự động phân biệt các hoạt động như đi bộ, chạy bộ, đạp xe, bơi lội và sử dụng máy tập… xem lại các hoạt động của mình dễ dàng trên Garmin Connect.

Garmin Connect

Các hoạt động của bạn sẽ được đồng bộ trên Garmin Connect để lưu trữ và theo dõi. Ngoài ra còn là một cộng đồng để mọi người tích cực tham gia tập luyện và hộ trợ động viên lẫn nhau.

Comment
Share