190904238

Cá nhân hóa thiết bị của bạn

Đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 3 (White- Rose Gold_010-01769-A3) tương thích với kho ứng dụng Connect IQ, bạn có thể tải xuống tất cả các giao diện và ứng dụng tùy chỉnh để cá nhân hóa hoàn toàn thiết bị của bạn. Các ứng dụng nổi bật như bật đèn ở nhà với ứng dụng SmartThings, ứng dụng AccuWeather MinuteCast để biết được khi nào trời sẽ mưa, ứng dụng Face It thay đổi ảnh nền để tăng thêm cá tính của bạn.

Garmin-Vivoactive-3-White-3

Hỗ trợ nhiều môn thể thao

Với hơn 15 ứng dụng môn thể thao được tải sẵn như: đi bộ, đạp xe đạp, yoga, chơi lướt ván, trượt tuyết… thì Garmin Vivoactive 3 là người bạn đồng hành tuyệt vời để duy trì sự năng động của bạn. Khi bạn đang chơi thể thao ngoài trời, GPS tích hợp cho phép chiếc đồng hồ này theo dõi chi tiết về hoạt động bạn đã chọn – không cần phải kết nối với điện thoại.

Garmin-Vivoactive-3-White

Thiết kế thoải mái và tiện lợi

Được thiết kế cực kỳ an toàn khi bơi lội hoặc tắm rửa dưới vòi sen, xem đồng hồ dễ dàng ngay cả dưới trời nắng nhờ màn hình Garmin Chroma Display và chống va đập chày xước với kính kính cường lực kính Glass. Bạn có thể đeo chiếc đồng hồ Garmin Vivoactive 3 này ở bất cứ đâu và làm bất kỳ việc gì một cách thoải mái và cực kỳ tiện lợi.

Garmin-Vivoactive-3-White

Theo dõi sức khỏe hằng ngày

Garmin Vivoactive 3 với tính năng theo dõi nhịp tim ở cổ tay 24/7 Elevate™ sẽ theo dõi các chỉ số về thể chất và sức khỏe để có thể cải thiện theo thời gian bằng việc luyện tập thường xuyên. Thiết bị cũng theo dõi sự thay đổi nhịp tim (HRV) để tính toán và hiển thị mức căng thẳng của bạn, qua đó giúp bạn nhận biết được nguyên nhân do thể chất hay cảm xúc để bạn có thể tìm cách giải tỏa áp lực.

Garmin-Vivoactive-3-White-2

Kết nối với điện thoại

Bạn sẽ có quyền truy cập đầy đủ các tính năng thông minh để tương tác tốt hơn ngay trên tay bạn ngay khi kết nối Garmin Vivoactive 3 với điện thoại thông minh tương thích. Nhận các tin nhắn, các cập nhật phương tiện truyền thông xã hội, email và nhiều hơn nữa, tìm kiếm điện thoại, truy cập điều khiển ứng dụng nghe nhạc và sử dụng tính năng LiveTrack để bạn bè theo dõi hoạt động của bạn. Với tính năng tự động đồng bộ hóa, các hoạt động đã hoàn thành của bạn thậm chí sẽ tự động tải lên Garmin Connect.

Garmin-Vivoactive-3-White-4

Comment
Share