190904234

Giới thiệu Đồng hồ thông minh Garmin MARQ EXPEDITION, SEA_010-02006-74

Garmin là một trong những hãng sản xuất vòng đeo tay và đồng hồ thông minh được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm của hãng với thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng và tính năng đa dạng Trong đó sản phẩm Garmin MARQ EXPEDITION thuộc phân khúc cao cấp với rất nhiều tính năng như hỗ trợ trong công việc luyện tập và rèn luyện sức khỏe, đặc biệt là những tính năng dành cho các phượt thủ.

Thiết kế tinh tế, trọng lượng nhỏ

Đồng hồ thông minh Garmin MARQ EXPEDITION với thiết kế đẹp mắt có kích thước 46 x 14.7 mm (Đường kính x Độ dày) với trọng lượng chỉ 87g mặt tròn đem đến sự sang trọng và thoải mái cho người sử dụng. Màn hình của Đồng hồ thông minh MARQ DRIVER không hỗ trợ cảm ứng, người dùng điều khiển bằng năm nút cơ được bố trí xung quanh mặt đồng hồ. Màn hình hiển thị của Garmin MARQ CAPTAIN 1.2 inch với độ phân giải 240 x 240 . Phía sau đồng hồ thông minh trang bị cổng sạc pin với thiết kế độc quyền và bộ cảm biến đo nhịp tim quang học.

Những tính năng nổi bật của Garmin MARQ EXPEDITION

Định hướng

Sử dụng la bàn benzel định hướng ngay trên mặt của đồng hồ.

ĐỊNH HƯỚNG

Ứng dụng thám hiểm

Tiết kiệm năng lượng pin với ứng dụng thám hiểm để bạn có thể kéo dài hành trình của mình vào backcountry theo tuần.

ỨNG DỤNG THÁM HIỂM

Bản đồ TOPO

Xem bản đồ địa hình với định tuyến phổ biến Trendline để khám phá những địa điểm mới.

BẢN ĐỒ TOPO

Cám biến xung Ox

Kiểm tra với Pulse Ox để có được nhận biết về mức độ oxy của cơ thể bạn, điều chỉnh theo không khí mỏng hơn ở độ cao cao hơn.

CÁM BIẾN XUNG OX

Ứng dụng âm nhạc

Lưu trữ tới 2000 bài hát hoặc truy cập các ứng dụng phát nhạc trực tiếp từ spotify và deezer qua tai nghe với công nghệ BLUETOOTH.

ỨNG DỤNG ÂM NHẠC

Điểm căng thẳng

Theo dõi nhịp tim của bạn ở cổ tay cũng như sự thay đổi nhịp tim để định được điểm căng thẳng.

ĐIỂM CĂNG THẲNG

ClimbPro

Sử dụng công cụ lập kế hoạch Climbpro để xem thông tin thời gian theo thời gian thực về các lần leo hiện tại và sắp tới của bạn, bao gồm độ dốc, khoảng cách và độ cao.

ClimbPro

Cảm biến ABC

Điều hướng con đường tiếp theo của bạn bằng các cảm biến ABC, bao gồm một máy đo độ cao cho dữ liệu độ cao, biểu đồ gió để theo dõi thời tiết và bàn điện tử 3 trục.

CẢM BIẾN ABC

Connect IQ

Tải xuống các mặt đồng hồ tùy chỉnh, thêm các trường dữ liệu và nhận các ứng dụng, widget từ Connect IQ Store.

CONNECT IQ

Comment
Share