190904233

Giới thiệu Đồng hồ thông minh Garmin MARQ CAPTAIN, SEA_010-02006-54

Garmin là một trong những hãng sản xuất vòng đeo tay và đồng hồ thông minh được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm của hãng với thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng và tính năng đa dạng Trong đó sản phẩm Garmin MARQ CAPTAIN thuộc phân khúc cao cấp với rất nhiều tính năng như hỗ trợ trong công việc luyện tập và rèn luyện sức khỏe, đặc biệt là những tính năng trong hạm đội.

Thiết kế tinh tế, trọng lượng nhỏ nhé

Đồng hồ thông minh Garmin MARQ CAPTAIN với thiết kế đẹp mắt có kích thước 46 x 14.7 mm (Đường kính x Độ dày) với trọng lượng chỉ 88g mặt tròn đem đến sự sang trọng và thoải mái cho người sử dụng. Màn hình của Đồng hồ thông minh MARQ DRIVER không hỗ trợ cảm ứng, người dùng điều khiển bằng năm nút cơ được bố trí xung quanh mặt đồng hồ. Màn hình hiển thị của Garmin MARQ CAPTAIN 1.2 inch với độ phân giải 240 x 240 . Phía sau đồng hồ thông minh trang bị cổng sạc pin với thiết kế độc quyền và bộ cảm biến đo nhịp tim quang học.

Những tính năng nổi bật của Garmin MARQ CAPTAIN

Hẹn giờ Regatta

Pinpoint bắt đầu với đồng hồ đếm ngược hiện thị thời gian cho súng, trong khi thời gian GPS để ghi sẽ tính toán vị trí lý tưởng của bạn.

Hẹn giờ Regatta

Hỗ trợ Tack

Các tính năng đi thuyền, bao gồm hỗ trợ Tack, được thiết kế cho một người ở vị trí lãnh đạo.

Hỗ trợ Tack

Tự động lái

Truy cập bộ điều khiển tự động  GHC ™ 20 để thay đổi tính năng, rẽ và điều khiển thuyền.

Tự động lái

Dữ liệu thuyền

Truyền dữ liệu thuyền đến cổ tay của bạn bất cứ nơi nào trên tàu và thêm điểm tham chiếu vào biểu đồ của bạn từ xa.

Dữ liệu thuyền

Ứng dụng FUSION-Link TM Lite

Kiểm soát các sản phẩm StereoActive cũng như các sản phẩm tương thích khác được kích hoạt bằng công nghệ không dây ANT + ®.

Ứng dụng FUSION-Link TM Lite

Thông báo thông minh

Nhận email, văn bản và cảnh báo ngay trên đồng hồ của bạn khi được ghép với một thiết bị tương thích.

Thông báo thông minh

Cảm biến ABC

Điều hướng con đường tiếp theo của bạn bằng các cảm biến ABC, bao gồm một máy đo độ cao cho dữ liệu độ cao, phong vũ biểu để theo dõi thời tiết và la bàn điện tử 3 trục.

Cảm biến ABC

Tuổi thọ pin

Pin lithium bên trong, có thể sạc lại cung cấp thời lượng pin lên đến 12 ngày ở chế độ smartwatch, 28 giờ ở chế độ GPS, 48 giờ ở chế độ UltraTrac và 9 giờ ở chế độ GPS với âm nhạc.

Tuổi thọ pin

Connect IQ

Tải xuống các mặt đồng hồ tùy chỉnh, thêm các trường dữ liệu và nhận các ứng dụng và widget từ Connect IQ Store.

Connect IQ

Comment
Share