190904184

Giới thiệu Đồng Hồ Thông Minh DMT08 bạc

Thiết kế dây đeo trẻ trung, năng động

Dây đeo Đồng hồ thông minh DMT08 bạc được làm từ chất liệu silicone, là chất liệu chống nước và bụi bẩn rất tốt, nhẹ, không tạo cảm giác thô cứng khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm đem tới trải nghiệm tuyệt vời đối với cả những người thường ra mồ hôi.

Dây đeo của Đồng hồ thông minh DMT08 bạc được thiết kế dạng nút bấm chắc chắn, nhiều nấc đeo, phù hợp với cổ tay to nhỏ khác nhau.

Màn hình LCD 2.2 inch

Màn hình cảm ứng của sản phẩm có độ lớn vừa đủ để người dùng thao tác và quan sát tốt thời gian, thông báo,… nhờ khả năng hiển thị tốt ngoài trời và độ sắc nét đến từng chi tiết. Các icon mang phong cách hiện đại và được sắp xếp đẹp mắt nhưng vẫn hài hòa tiện lợi với mọi đối tượng sử dụng.

Camera trên đồng hồ

Mặc dù là một thiết bị nhỏ gọn nhưng sản phẩm vẫn được trang bị một camera trên mặt đồng hồ. Việc lưu giữ các khoảnh khắc trong cuộc sống hiện nay là một việc rất cần thiết. Tuy nhiên, nếu bạn có nhỡ quên mang cho mình điện thoại hoặc máy ảnh thì Đồng hồ thông minh DMT08 bạc hoàn toàn có thể giúp bạn giải quyết vấn đề.

Kết nối thông minh

Đồng hồ thông minh DMT08 có khả năng hoạt động như một chiếc điện thoại phổ thông. Bạn chỉ cần một chiếc thẻ SIM dạng Micro, chiếc đồng hồ sẽ hỗ trợ bạn nghe gọi. Chức năng này sẽ đảm bảo an toàn cho bạn khi di chuyển ngoài đường mà không tiện sử dụng điện thoại.

Và một kết nối không thể thiếu trên các thiết bị đồng hồ thông minh là kết nối Bluetooth. Đặc biệt, khi kết nối bluetooth với điện thoại, danh bạ điện thoại thông minh sẽ tự động đồng bộ và đồng hồ chỉ trong 5 giây. Với chức năng này, chúng ta không cần tốn thời gian sao lưu danh bạ từ điện thoại sang đồng hồ. Chỉ với tính năng này, liên hệ bạn cần tìm kiếm sẽ hiển thị rõ ràng và nhanh chóng.

Hỗ trợ bộ nhớ ngoài lên đến 32GB

Sản phẩm đã hỗ trợ bộ nhớ trong tuy nhiên chúng ta vẫn có thể lắp thêm thẻ nhớ cho đồng hồ với dung lượng tối đa 32GB. Từ đó sản phẩm hỗ trợ lưu trữ được thêm nhiều ảnh và video hơn.

Comment
Share