190904161

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Nước Rửa Bình Sữa & Rau Quả D-nee 600ml

Nước Rửa Bình Sữa & Rau Quả D-nee 600ml

Nước Rửa Bình Sữa & Rau Quả D-nee 600ml là sản phẩm của công ty Neo Factory Co.Ltd, Thái Lan. Đây là một thương hiệu các sản phẩm dành cho bé được rất nhiều các bà mẹ ở Việt Nam ưa chuộng. Một số sản phẩm nổi tiếng dành cho trẻ em của D-nee như dầu gội, sữa tắm, nước giặt xả quần áo…

Nước Rửa Bình Sữa & Rau Quả D-nee 600ml là dung dịch tẩy rửa có thành phần tự nhiên, rất an toàn, không gây độc hại cho bé, nên các bậc cha mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng. Sản phẩm có thể sử dụng để tẩy rửa, làm sạch và hạn chế nấm mốc cho bình sữa, núm vú, các đồ chơi bé hay ngâm vào miệng và các loại rau quả.

Nước Rửa Bình Sữa & Rau Quả D-nee 600ml được chiết suất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên như lúa mỳ, ngô, khoai tây và dưa chuột nên hoàn toàn an toàn cho cơ thể và không gây ngộ độc hay các phản ứng phụ. Khi được sử dụng, chúng sẽ dễ dàng làm sạch, tẩy đi các vết cặn, mỡ, vết bẩn cứng đầu trên các vật dụng của bé, đồng thời ngăn ngừa chúng quay lại một cách hiệu quả.

Nước Rửa Bình Sữa & Rau Quả D-nee 600mlcũng rất an toàn đối với da tay của mẹ. Do có các thành phần cấu tạo hoàn toàn tự nhiên nên sản phẩm không gây nấm tay, dị ứng hay các kích thích tới da khác. Đặc biệt, sản phẩm rất thân thiện với môi trường, không gây ô nhiễm, nên người dùng có thể an tâm khi sử dụng.

Comment
Share