190904106

Màn hình hiển thị ấn tượng

Thiết kế màn hình với cạnh viền siêu mỏng theo xu hướng thiết kế mới giúp tăng tỷ lệ hiển thị màn hình trên khung máy, đem lại trải nghiệm choáng ngợp cho mọi loại nội dung và thỏa mãn thị giác của bạn. Bên cạnh đó màn hình độ phân giải Full HD sử dụng điện năng thấp giúp tối ưu thời lượng sử dụng pin và cung cấp các chi tiết hình ảnh cực kỳ sắc nét và chính xác trên Laptop Lenovo Thinkpad T490s-20NXS00200.

laptop-lenovo-thinkpad-t490s-1

Nhận lệnh theo giọng nói

Với trợ lý ảo Cortana tích hợp trên Windows 10, bạn có thể ra lệnh bằng giọng nói với Laptop Lenovo Thinkpad T490s từ khắp phòng nhờ các micrô trường xa được tích hợp. Do đó bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng tìm thấy các tập tin trên PC của bạn, hoặc gọi lên lịch và để xác định lịch trình của bạn trong ngày hoặc tuần. Mọi công việc được giải quyết nhanh chóng và dễ dàng giúp tăng năng suất làm việc của bạn.

laptop-lenovo-thinkpad-t490s-2

Bền bỉ đáng tin cậy

Giống như tất cả các dòng ThinkPad khác, Laptop Lenovo Thinkpad T490s được thử nghiệm theo 12 yêu cầu cấp độ quân sự và hơn 200 bài kiểm tra chất lượng để đảm bảo vẫn sử dụng tốt trong điều kiện khắc nghiệt. Từ thời tiết lạnh như băng ở Bắc Cực đến những cơn bão bụi sa mạc, từ không trọng lực đến sự cố rơi rớt và va đập, bạn có thể tin tưởng chiếc máy tính này vẫn hoạt động tốt để đáp ứng các nhu cầu của bạn.

laptop-lenovo-thinkpad-t490s-3

Bảo mật doanh nghiệp tối ưu

Đối với dữ liệu bí mật cần được bảo mật khỏi cái nhìn xung quanh, Laptop Lenovo Thinkpad T490s cung cấp màn hình với công nghệ PrivacyGuard độc quyền giúp thu hẹp trường nhìn từ mọi góc độ khác nhau. Trong khi đó, màn che vật lý ThinkShutter tích hợp trên webcam ngăn người ngoài theo dõi bạn qua camera của họ. Chưa dừng lại đó, camera Hybrid IR hồng ngoại (tùy chọn phiên bản) và đầu đọc dấu vân tay (tùy chọn phiên bản) để sử dụng đăng nhập sinh trắc học với Windows Hello giúp máy tính của bạn được bảo vệ tối đa.

laptop-lenovo-thinkpad-t490s-4

Comment
Share