190903999

Giới thiệu Combo 3 Nắp đậy giấy ướt Hellokitty E388

Combo 3 Nắp đậy giấy ướt Hellokitty E388

Thương hiệu và chất lượng Nhật Bản

LEC là một thương hiệu của Nhật Bản được thành lập năm 1979. LEC chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm đồ dùng gia đình, quà tặng và các sản phẩm chăm sóc trẻ sơ sinh.

LEC mang đến phương châm tất cả vì sức khỏe của khách hàng. Thương hiệu này đã và đang đầu tư những trang thiết bị hiện đại cùng một đội ngũ nhân viên lành nghề để cho ra mắt những sản phẩm chất lượng cao phục vụ cho nhu cầu hàng ngày.

LEC mang đến người tiêu dùng Việt Nam các dòng sản phẩm chất lượng cao của Nhật Bản như tã quần, giấy ướt, nắp đậy khăn ướt. Đây là các mặt hàng chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thiết yếu cần có trong mỗi gia đình.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Combo 3 Nắp đậy giấy ướt Hellokitty E388 xinh xắn và dễ thương với phần dán được thiết kế đặc biệt giúp gắn chắc nắp đậy lên gói giấy ướt. Giúp đóng chặt miệng túi khăn giấy ướt, ngăn bụi bẩn, côn trùng xâm nhập vào bên trong.

Dễ dàng lấy miếng giấy ra khỏi gói chỉ bằng một tay.

Combo 3 Nắp đậy giấy ướt Hellokitty E388 phù hợp với nhiều loại gói giấy ướt khác nhau, thuận tiện khi mang đi du lịch, dã ngoại, khi di chuyển, khi ở ngoài trời hoặc bé mang đi học.

Kích thước vừa vặn với các loại gói giấy ướt có phần mở nhỏ hơn hoặc bằng 80x37cm, bề mặt gói không dính bụi bẩn và không bị ẩm ướt.

Hướng dẫn sử dụng

Lấy phần miệng nắp phù hợp với kích cỡ miệng túi ra, gắn vào miệng túi khăn giấy ướt. Sau đó gắn phần nắp lên trên phần miệng nắp.

Hướng dẫn bảo quản

Vệ sinh sạch sẽ sau khi dùng. BQ nơi thoáng mát. Tránh gần lửa. Tránh xa tầm tay trẻ em.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Comment
Share