190903984

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Combo 3 giấy ướt LEC nước tinh khiết 99% cho tay và miệng SS268 60 tờ

Combo 3 giấy ướt LEC nước tinh khiết 99% cho tay và miệng SS268 60 tờ

Giấy ướt LEC là một thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản. Đây cũng là thương hiệu được ưa chuộng tại Việt Nam và được rất nhiều các mẹ bỉm sữa đặt mua. Nguyên nhân bởi đây là thương hiệu đầu tiên và duy nhất trên thế giới hiện nay sản xuất giấy ướt mà có chứa tới 99% là nước tinh khiết. Điều này đã được kiểm nghiệm khoa học lâm sàng trong các phòng thí nghiệm tại Nhật Bản, cũng như được cấp bằng sáng chế.

Giấy ướt LEC luôn đảm bảo độ sạch tinh khiết và độ an toàn với tiêu chí 4 không là không mùi, không cồn, không Praben, không Propylene Glycol. Trong giấy ướt LEC chứa tới 99,9% nước tinh khiết và 0,1% còn lại là tinh chất trà xanh kháng khuẩn và chất dưỡng ẩm tự nhiên, giúp phục hồi vết xước và chống nhăn Hyaluronic acid.

Đặc điểm nổi trội của Combo 3 giấy ướt LEC nước tinh khiết 99% cho tay và miệng SS268 60 tờ

Combo 3 giấy ướt LEC nước tinh khiết 99% cho tay và miệng SS268 60 tờ

  • Được sản xuất trên công nghệ mới, không chất bảo quản, không chất diệt khuẩn nên hoàn toàn không gây hại cho da. Đặc biệt, việc sử dụng giấy ướt LEC không ảnh hưởng hoặc làm mất đi hệ lợi khuẩn trên da, giúp bảo vệ và tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên cho bé.
  • Có thành phần Poly Lysine được chiết suất từ tinh chất hạt bưởi tây, giúp dưỡng ẩm sâu cho da, đồng thời giúp cho làn da luôn mềm mại và khỏe mạnh.
  • Mặt giấy được thiết kế dạng sóng, nên dễ dàng len lỏi vòi trong các ngóc ngách sâu nhất, giúp làm sạch nhanh chóng và dễ dàng.
  • Sản phẩm tuyệt đối an toàn với tiêu chí 5 không: không cồn, không Praben, không Propylene Glycol, không chất tạo mùi, không chất hoạt động bề mặt.
  • Được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại, hoàn toàn tự động và vô trùng, an toàn cho trẻ nhỏ kể cả khi bỏ vào miệng.

Combo 3 giấy ướt LEC nước tinh khiết 99% cho tay và miệng SS268 60 tờ là sản phẩm tốt, an toàn khiến cho mẹ hoàn toàn yên tâm khi vệ sinh cho bé.

Comment
Share