190903970

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Tã Dán Bobby Siêu Mỏng Thấm Gói Siêu Lớn M76 (76 Miếng)

Tã Dán Bobby Siêu Mỏng Thấm Gói Siêu Lớn M76 (76 Miếng)

Tã Dán Bobby Siêu Mỏng Thấm Gói Siêu Lớn M76 (76 Miếng) là sản phẩm của thương hiệu Bobby đến từ Nhật Bản. Được sản xuất bởi tập đoàn số 1 Nhật Bản về các sản phẩm cho trẻ em, tã dán Bobby mang những đặc điểm ưu việt hơn nhiều sản phẩm khác như:

  • Hệ thun co dãn mềm mại, phù hợp với các bé có cân nặng, kích thước khác nhau.
  • Bề mặt 3D khô thoáng cùng mặt đáy siêu thoát ẩm.
  • Chứa tinh chất trà xanh chứa các chất diệt khuẩn, giúp bé chống hăm hiệu quả.

Tã Dán Bobby Siêu Mỏng Thấm Gói Siêu Lớn M76 (76 Miếng) cho bé trong những năm đầu đời, các bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm để cho bé vui chơi hoặc nghỉ ngơi mà không cần lo lắng bé xuất hiện một sự khó chịu nào.

Đặc điểm, thông tin về sản phẩm

  1. Bề mặt 3D khô thoáng. Bề mặt tã dán Bobby được cấu tạo hình dạng sóng, với vô số rãnh thấm hút siêu nhanh khiến chất lỏng bên trong không thể tràn ra bên ngoài. Ngược lại, bề mặt mặt này cũng ngăn không cho chất lỏng bên ngoài, thấm ngược vào bên trong, đảm bảo sự khô thoáng cho bé.Ngoài ra, sản phẩm cũng giúp đẩy hơi nóng ẩm ra ngoài, giữ cho bề mặt tã luôn khô và thoáng khí.
  2. Hệ thun Magic Fit. Lưng thun của Tã Dán Bobby Siêu Mỏng Thấm Gói Siêu Lớn M76 (76 Miếng) có thể linh hoạt thay đổi co dãn sao cho luôn vừa vặn với bé, không in hằn, đau rát, khiến bé luôn cảm thấy dễ chịu.
  3. Màng đáy thoát ẩm đa chiều. Có tác dụng đẩy hơi nóng ẩm ra ngoài, kết hợp với tinh chất trà xanh giúp phòng chống tình trạng hăm tã hiệu quả.
  4. Lưu ý: Thoa kem chống hăm trước khi sử dụng tã lót cho bé. Không nên mặc tã cho bé quá 6 tiếng đồng hồ liên tiếp.
Comment
Share