190903821

Đánh giá Vali Skyway Richland 6 tấc – Vàng(24 inch)

Vali Skyway Richland 6 Tấc 24 Inch là sản phẩm sở hữu rất nhiều ưu điểm trong kiểu dáng và chất lượng với các dòng vali khác trên thị trường. Với nhu cầu sử dụng vali phục vụ cho mục đích công việc và du lịch thì chiếc vali kéo cỡ trung này hoàn toàn là một gợi ý tuyệt vời.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

1. Nhựa siêu bền mang đến sự an toàn khi sử dụng

Sản xuất từ chất liệu nhựa ABS Composite vô cùng cứng cáp và chắc chắn, bạn sẽ không phải lo lắng về độ bền của vali trong quá trình sử dụng.
Độ đàn hồi cực tốt giúp vali không dễ dàng bị nứt vỡ khi bị rơi, chèn ép trong khi di chuyển hành lý.

Vali Skyway Richland 6 tấc - Vàng(24 inch)2. Cần kéo chắc chắn

Cần kéo của vali được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm siêu nhẹ cao cấp và rất cứng cáp, bền bỉ, có khả năng chống gỉ sét tốt.
Chiều cao của cần kéo có thể dễ dàng thay đổi theo nhu cầu và vóc dáng của người sử dụng tạo cảm giác tiện lợi và thoải mái khi sử dụng.

3. Bánh xe xoay 360 độ

Trang bị 4 bánh xe được làm từ chất liệu cao su vô cùng chắc chắn nằm trên 4 trục, giúp cân bằng vali và có thể xoay 360 độ và vận hành êm ái trên nhiều dạng địa hình khác nhau.

Vali Skyway Richland 6 tấc - Vàng(24 inch)-14. Thiết kế tiện lợi, thời trang

Tích hợp thêm tay cầm bên hông vali giúp người sử dụng có thể xách vali một cách linh hoạt trong những trường hợp cần thiết.
Thiết kế theo tiêu chí gọn nhẹ mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng, với kích thước 60cm x 43cm x 25cm, phù hợp cho người sử dụng có nhu cầu mang theo đồ đạc ở mức vừa phải. Vali còn mang đến cho bạn một phong cách năng động với màu sắc hợp thời trang và bắt mắt.Vali Skyway Richland 6 tấc - Vàng(24 inch)-2

5. Nhiều ngăn tiện dụng

Vali có 2 ngăn chứa đồ rộng rãi cùng với các ngăn phụ bằng lưới. Bên cạnh đó khóa kéo giúp bạn có thể sắp xếp riêng biệt từng loại đồ dùng.
Mặt vải lót bên trong vali có khả năng chống thấm nước tốt, giúp hạn chế tác động của nước đến đồ đạc và độ bền của vali khi sử dụng.Vali Skyway Richland 6 tấc - Vàng(24 inch)-3

Comment
Share