190903638

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Túi trữ sữa cảm ứng nhiệt Mother-K Hàn Quốc 90c

Túi trữ sữa cảm ứng nhiệt Mother-K Hàn Quốc 90c

Túi trữ sữa cảm ứng nhiệt Mother-K Hàn Quốc 90c là sản phẩm mang thương hiệu Mother-K đến từ Hàn Quốc. Chỉ mới được thành lập và phát triển vào năm 2012, nhưng tới nay, các sản phẩm của Mother-K đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ các bà mẹ.

Với mục tiêu đem lại những lợi ích thiết thực và trọn vẹn nhất cho trẻ em, các chuyên gia từ Mother-K đã không ngừng nghiên cứu và cải tiến sản phẩm của mình, để tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, an toàn nhất dành cho bé.

Thông tin sản phẩm

Túi trữ sữa cảm ứng nhiệt Mother-K Hàn Quốc 90c là sản phẩm dùng để lưu trữ và duy trì sữa mẹ, đảm bảo cung cấp đầy đủ nguồn sữa sạch cho bé mỗi ngày. Sản phẩm được sản xuất bởi chất liệu nhựa an toàn, không BPA, dày dặn, đảm bảo lưu trữ an toàn và vệ sinh 100% dinh dưỡng từ sữa mẹ. Đặc biệt lại có thêm 2 lần khóa zip, ngăn ngừa được việc sữa bị rò rỉ khi lưu trữ trong tủ lạnh.

Túi trữ sữa cảm ứng nhiệt Mother-K Hàn Quốc 90c còn có vạch chia ml rõ ràng, giúp các mẹ kiểm soát và theo dõi được lượng sữa lưu trữ hàng ngày. Thêm vào đó là tính năng cảm biến nhiệt thông minh, giúp đo nhiệt độ vừa phải của sữa để cho bé uống. Cụ thể, nếu nhiệt độ hâm sữa quá cao, trên 42 độ C, quá nóng để bé bú thì logo Mother-K sẽ chuyển màu trắng. Ngược lại, khi nhiệt độ vừa phải từ 36-42 độ C thì logo sẽ chuyển màu hồng sữa.

Lưu ý khi sử dụng

Túi trữ sữa cảm ứng nhiệt Mother-K Hàn Quốc 90c

Để sản phẩm Túi trữ sữa cảm ứng nhiệt Mother-K Hàn Quốc 90c được sử dụng đúng cách, các bạn cần nhớ những điều sau:

  • Để thẳng đứng túi, không nên tạo những áp lực đè lên túi.
  • Ghi ngày tháng lên túi để kiểm soát chất lượng sữa.
  • Làm ấm túi sữa bằng cách ngâm vào nước ấm. Không hâm nóng sữa mẹ bằng lò vi sóng vì sẽ làm mất dưỡng chất quý giá trong sữa mẹ.
  • Rửa tay sạch sẽ khi dùng tay mở túi.Không thổi vào túi trước khi sử ụng làm ảnh hưởng đến sự tiệt trùng của túi.
  • Không cho bé ăn trực tiếp bằng túi.
  • Không làm đông lại sữa đã rã đông.
Comment
Share