190903480

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Kem đánh răng Arau tuýp 120g

Kem đánh răng Arau tuýp 120g

Kem đánh răng Arau tuýp 120g là sản phẩm mang thương hiệu Saraya, một công ty chuyên về sản xuất các dòng mỹ phẩm cho trẻ em nổi tiếng của Nhật Bản. Các sản phẩm của Saraya đều được chiết xuất bơi 100% nguyên liệu thảo mộc tự nhiên, sạch, an toàn cho sức khỏe của người dùng đồng thời thân thiện với môi trường.

Chính vì thế, trong hơn 55 thành lập và phát triển vừa qua, Saraya đã trở thành thương hiệu nổi tiếng, được ưa chuộng và chiến lĩnh không chỉ thị trường nội địa mà còn được yêu thích tại thị trường quốc tế.

Thông tin sản phẩm

Kem đánh răng Arau tuýp 120g được chiết xuất từ các nguyên liệu sạch, hoàn toàn từ thảo mộc tự nhiên gồm: Calcium carbonate, nước cất, glycerin, sorbitol, xanthan gum, soap base, carrageenan, menthol, tinh dầu hoa oải hương, tinh dầu bạc hà, chiết xuất lá tía tô, BG.

Quy cách đóng gói: dạng tuýp 120g.

Công dụng

Kem đánh răng Arau tuýp 120g là một sản phẩm để chăm sóc sức khỏe răng mạnh, giúp đánh bay các mảng bám vi khuẩn gây hại cho răng miệng, giúp cho răng trắng, lợi khỏe. Ngoài ra, chiết xuất tinh dầu tự nhiên từ hoa oải hương, lá bạc hà vừa có tác dụng làm sạch, làm trắng răng, vừa giúp miệng được có mùi thơm dài lâu.

Được sản xuất hoàn toàn bởi các nguyên liệu tự nhiên nên sản phẩm kem đánh tăng không chứa các chất làm sạch tổng hợp, không chứa chất phụ gia tạo màu, tạo mùi và chất bảo quản. Chất mài mòn và chất cồn gây cảm giác the mát cũng không được sử dụng, tuyệt đối an toàn với răng, lợi non nớt của bé.

Kem đánh răng Arau tuýp 120g được sản xuất bởi các nguyên liệu thiên nhiên nên rất an toàn kể cả khi bé lỡ có nuốt vào, khi sử dụng ra rất ít bọt phù hợp với trẻ em. Đồng thời, kem có độ phân hủy sinh học cao, an toàn với môi trường xung quanh.

Hướng dẫn sử dụng

  • Lấy một lượng kem vừa đủ vào bàn chải răng.
  • Chà sạch răng.
  • Xúc miệng lại với nước cho hết bọt.

Lưu ý

  • Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.
  • Để xa tầm với của trẻ em.
  • Trường hợp da bị kích ứng có hiện tượng chàm, mẩn đỏ, đau hoặc sưng tấy, lập tức ngưng sử dụng, gặp nhân viên y tế để được chữa trị.
  • Đóng nắp chai sau khi sử dụng.
Comment
Share