190903414

Giới thiệu Chổi vệ sinh bình Dr Betta set 2 chiếc

Chổi vệ sinh bình Dr Betta set 2 chiếc

  • Chổi vệ sinh bình Dr Betta set được thiết kế đơn gian với 2 chiếc. Cọ lớn 100% lông ngựa trắng tự nhiên, cọ nhỏ 100% nilon, cán thép không gỉ đem tới độ bền cho sản phẩm
  • Chổi vệ sinh bình Dr Betta set 2 chiếc sẽ cọ sạch từng ngóc ngách của bình sữa một cách kĩ lưỡng, những chỗ khó chạm với và không làm xước đối với bình nhựa. Cọ nhỏ dùng để cọ núm ty và các ngóc nghách, rãnh nhỏ khó vệ sinh tới
  • Khử trùng sản phẩm với nước sôi để đảm bảo rằng bạn có thể sử dụng trong thời gian dài. Không sử dụng với hoá chất và lò vi sóng để tiệt trùng có thể gây ảnh hưởng tới độ bền sản phẩm. Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Không để gần lửa và nơi có nhiệt độ cao.

Một số lưu ý khi vệ sinh bình sữa cho bé

Khi vệ sinh bình sữa cho bé, ngoài công việc vệ sinh bình cần vệ sinh các dụng cụ kèm theo như núm ti, nắp đậy, bình đựng…sạch sẽ trước khi pha sữa cho bé vì nếu vệ sinh không cẩn thận sẽ là phát triển loại vi khuẩn có hại, bụi bẩn xâm nhập vào cơ thể bé gây nguy hiểm và ảnh hưởng trức tiếp tới sức khỏe, hệ tiêu hóa các bé..

  • Khi vệ sinh bình sữa cho bé, hãy tháo rời từng bộ phận của bình sữa ra và cọ rửa sạch, nên sử dụng que cọ rửa bình sữa cùng với các loại nước rửa bình sữa chuyên dụng để đảm bảo loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn tồn tại trong bình sữa đồng thời loại bỏ cặn thừa.
  • Thời điểm thích hợp nhất để vệ sinh bình sữa là sau khi bé vừa bú bình xong. Khi đó, hãy sử dụng nước lạnh để vệ sinh bình sữa thay vì sử dụng nước nóng để tránh việc vi khuẩn có thể sinh sôi, phát triển. Đặc biệt, không được để lâu nếu không lượng sữa thừa sẽ bám chặt vào thành bình và các vị trí khó làm sạch tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển.
Comment
Share