190903413

Giới thiệu Chậu tắm trẻ em Aprica 89635

Aprica là nhãn hiệu đồ dùng cho bé có thị phần số 1 Nhật Bản với lịch sử 70 năm hình thành và phát triển các sản phẩm của hãng được người dùng tin tưởng và lựa chọn. Các sản phẩm của hãng được nghiên cứu kỹ lưỡng với chất lượng cao thiết kế đa dạng đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Chậu tắm trẻ em Aprica 89635

  • Chậu tắm trẻ em Aprica 89635 với thiết kế từ chất liệu nhựa PP an toàn, nhẵn mịn các góc được bo tròn không gây nguy hiểm, tổn hại đến làn da bé. Cùng với đó là thiết kế tiện dụng, chống trượt đem tới sự an toàn cho bé khi tắm. Mặt trong chậu có bảng nhiệt kế hiển thị nhiệt độ của nước giúp bố mẹ thuận tiện hơn khi sử dụng.
  • Chuậ tắm với thiết kế chỗ ngồi thoải mái. Ngoài ra có chỗ dựa lưng và gác chân cho bé cảm giác thoải mái hơn khi tắm.
  • Chậu tắm với hai bên thành chậu được bọc đệm, giúp mẹ có thể đặt khuỷ tay một cách an toàn và vững chắc khi tắm cho bét, trên thành chậu có chỗ để xà phòng và các đồ dùng cần thiết khác, mang đến cho bố mẹ sự tiện lợi khi sử dụng.
  • Thoát nước dễ dàng với thiết kế điểm thoát nước tiện lợi, chỉ cần giật dây cho nước rút từ từ và úp ngược thau để phơi khô sau khi sử dụng không giống như các chậu tắm khác

Lưu ý khi sử dụng Chậu tắm trẻ em Aprica 89635

  • Nên lau rửa sản phẩm trước và sau khi sử dụng, tránh việc bụi bẩn, mất vệ sinh có thể gây kích ứng làn da bé.
  • Không nên đổ trực tiếp nước nóng vào trong chậu vì có thể ảnh hưởng đến độ bền sản phẩm
Comment
Share