190903358

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Dầu xả suôn mượt Ichikami 480g

Dầu xả suôn mượt Ichikami 480g

Dầu xả suôn mượt Ichikami 480g là sản phẩm của Ichikami, một thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật Bản. Ichikami là một công ty lâu đời, với lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm, bắt đầu từ năm 1887.

Mang đậm phong cách truyền thống của Nhật Bản, phương châm hoạt động của Ichikami là chăm sóc toàn diện cho cuộc sống gia đình từ những điều riêng tư, nhỏ nhặt nhất. Do đó, các sản phẩm dầu gội và dầu xả của Ichikami đã trở lên thân thuộc và yêu thích tại Nhật cũng như nhiều quốc gia trên thế giới.

Thông tin sản phẩm

Dầu xả suôn mượt Ichikami 480g là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thảo mộc tự nhiên, giúp chăm sóc, bảo vệ và ngăn ngừa tóc hư tổn. Các thành phần chính trong dầu gội là Aqua, Oryza Sativa (Rice) Extract, Camellia Japonica Seed Extract, Prunus Yedoensis Leaf Extract

Dầu xả Ichikami mang theo tinh dầu quả mơ cùng chiết xuất từ gạo đỏ và gạo đen lên men, giúp mái tóc suôn mượt, óng ả. Đặc biệt sản phẩm không chứa các thành phần độc hại như silicon và sulfate.

Hiệu quả chăm sóc tóc vượt trội

Dầu xả suôn mượt Ichikami 480g là một trong những nhãn hiệu chăm sóc tóc hàng đầu tại Nhật, giúp người sử dụng sẽ có được mái tóc mềm mượt, óng ả và chắc khỏe hơn. Kết hợp với hương hoa anh đào thơm mát dài lâu, giúp bạn tự tin suốt cả ngày dài.

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng Dầu xả suôn mượt Ichikami 480g cũng tương tự như các loại dầu xả khác, ta làm như sau:

  • Sau khi gội, cho một ít dầu gội ra tay, xoa đều để tạo bột rồi dùng chúng để mát xa tóc và da đầy.
  • Sau khi mát xa xong xả sạch lại với nước

Lưu ý:

  • Sản phẩm cần được bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.
  • Tránh xa tầm với của trẻ nhỏ.
Comment
Share