190903341

Giới thiệu Xe tập đi liền ghế cao cấp Farlin BF-876A

Farlin – là thương hiệu của công ty Farling Industrial được thành lập từ năm 1972, một thương hiệu đồ sơ sinh nổi tiếng của Đài Loan. Các sản phẩm nổi bật của hãng như bình sữa, xe đẩy, xe tập đi, gối bông và nhiều các dụng cụ khác,…  Các sản phẩm của hãng với thiết kế đẹp mắt, chất lượng đảm bảo, đa dạng về mẫu mã đem lại sự hài lòng và an tâm, thân thiết với hàng triệu gia đình.

Xe tập đi liền ghế cao cấp Farlin BF-876A

Xe tập đi liền ghế cao cấp Farlin BF-876A với thiết kế bằng nhựa và thép hiện đại kiểu dáng bắt mắt với màu sắc bắt mắt. Đặc biệt vô cùng chắc chắn dành riêng cho cho các bé tầm 6 tháng tuổi trở lên (trong giai đoạn tập đi chập tập đi). Phần vải bọc của xe được làm bằng chất liệu cao cấp, an toàn tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát cho bé yêu có thể tháo ra thoải mái để vệ sinh dễ dàng. Xe tập đi có thể gấp gọn dễ dàng thuận tiện mang theo khi đi du lịch, đi chơi cùng gia đình

Phần bánh xe thiết kế chắc chắn có độ ma sát lớn với sàn, giúp sẽ như thăng bằng tốt khi bé di chuyển đảm bảo chắc chắn cho các bé khi di chuyển.

Xe với thiết kế các góc được bo tròn đảm bảo an toàn cho các bé khí sử dụng. Đặc biệt Xe tập đi liền ghế cao cấp Farlin BF-876A được trang bị thêm phần trước mặt có các món đồ chơi phát ra âm thanh vui tai, giúp bé có hứng thú tập đi hơn.

Xe tập đi liền ghế cao cấp Farlin BF-876A  với thiết kế có thể điều chỉnh được độ cao phù hợp với chân của bé phù hợp với mọi bé mà không sợ vấn đề chiều cao của từng bé

Comment
Share