190903328

Giới thiệu Núm trợ ty cho bé bú cao su Silicon Farlin BF-631

Farlin – là thương hiệu của công ty Farling Industrial được thành lập từ năm 1972, một thương hiệu đồ sơ sinh nổi tiếng của Đài Loan. Các sản phẩm nổi bật của hãng như bình sữa, xe đẩy, xe tập đi, gối bông và nhiều các dụng cụ khác,… Các sản phẩm của hãng với thiết kế đẹp mắt, chất lượng đảm bảo, đa dạng về mẫu mã đem lại sự hài lòng và an tâm, thân thiết với hàng triệu gia đình.

Núm trợ ty cho bé bú cao su Silicon Farlin BF-631

  • Núm trợ ty cho bé bú cao su Silicon Farlin BF-631 được làm bằng silicon không có BPA an toàn với kiểu dáng mỏng, mềm, không mùi, không màu, an toàn đặt chất lượng tiêu chuẩn EU giúp các bà mẹ khắc phục được trường hợp đầu ngực bị đau, nứt, ngứa khiến cho việc cho con bú gặp nhiều khó khăn. Núm trợ ty này cũng giúp bảo vệ núm ty mẹ và ngăn sữa mẹ thấm ra áo giúp chống lại vi khuẩn có thể ảnh hưởng tới sức khỏe.
  • Sản phẩm vệ sinh dễ dàng tiện lợi chỉ cần rửa bằng nước rửa bình vệ sinh Farlin với nước ấm sau đó rửa kỹ lại bằng nước sạch, có thể luộc hoặc tiệt trùng.
  • Núm trợ ty cho bé bú cao su Silicon Farlin BF-631 sử dụng cho cỡ ngực vừa

Cách sử dụng núm trợ ty đúng cách:

  • Các mẹ trước khi sử dụng cần lưu ý vệ sinh sạch sẽ, cần rửa sạch và sấy khô núm ti đảm bảo không có vi khuẩn có thể gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của bé vì hệ tiêu hóa của các bé rất non yếu rất dễ bị xâm nhập và tổn thương
  • Sau khi vệ sinh xong mẹ cần massage vùng ngực nhẹ nhàng để tuyến sữa được kích thích và làm việc hiệu quả.
  • Tiếp đó, mẹ bẻ ngược mép của trợ ti về hướng của núm vú, và đặt trợ ti lên vú của mình thật khít để đảm bảo sữa sẽ không bị rớt ra ngoài. Chú ý chỉ cần một chỗ hở giữa núm ti và ngực mẹ là bé không thể lấy sữa từ mẹ được.
Comment
Share