190903164

Giới thiệu tổng quan về Dinh dưỡng 100% trái cây nghiền hữu cơ HiPPiS Organic (Dâu rừng, Táo, Đào).

Dinh dưỡng 100% trái cây nghiền hữu cơ HiPPiS Organic (Dâu rừng, Táo, Đào) được thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu HiPP – là một trong những công ty đứng đầu về lĩnh vực thực phẩm hữu cơ cho trẻ em với phương châm đem đến cho trẻ em toàn thế giới thực phẩm chất lượng vượt trội, ngon và lành mạnh hòa toàn phù hợp với thiên nhiên. Công ty được thành lập vào năm 1899 tại Đức.

Dinh dưỡng 100% trái cây nghiền hữu cơ HiPPiS Organic (Dâu rừng, Táo, Đào)_1

Thành phần hữu cơ an toàn

Dinh dưỡng 100% trái cây nghiền hữu cơ HiPPiS Organic (Dâu rừng, Táo, Đào) với thành phần 100% trái cây hữu cơ tự nhiên, không chứa các chất bảo quản, các chất độc hại cho sức khỏe của các bé với táo 73%, đào 16%, việt quất 6%, phúc bồn tử 5% mà không hề thêm đường hay nước trái cây đã làm ngọt cô đặc tạo nên hương vị tự nhiên, thơm ngon, thanh mát.

– Thành phần tự nhiên không chứa gluten, nguyên liệu từ nguồn sản xuất nông nghiệp hữu cơ.

– Sản phẩm đạt chứng nhận Hữu cơ Organic theo tiêu chuẩn Châu Âu (EC) và chứng nhận hữu cơ riêng của HiPP

– Không sử dụng nguyên liệu biến đổi gen NON-GMO ( theo quy định của Ủy ban Nông nghiệp hữu cơ châu Âu – EC)

Giúp bổ sung các chất dinh dưỡng

– Với các thành phần hữu cơ, sản phẩm là thức ăn dặm bổ sung hoa quả trong chế độ ăn hàng ngày của bé, các chất dinh dưỡng và vitamin từ trái cây hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé phát triển tốt.

– Là sản phẩm thay thế cho hoa quả tươi hàng ngày, mang đến cho bé những bữa ăn phụ thơm ngon. Với thiết kế bao bì nhiều màu sắc, cùng những hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu của các con vật và hoa quả chắc chắn sẽ làm cho các bé cảm thấy thích thú mỗi khi ăn.

Hướng dẫn sử dụng

– Cách 1: Sử dụng để ăn ngay như món tráng miệng hoặc bữa phụ cho trẻ.

+ Lấy lượng thức ăn cần dùng ra khỏi túi, cho bé ăn bằng thìa hoặc trút ra đĩa và cho bé ăn với thìa.

+ Sau khi mở, bảo quản túi trong tủ lạnh và sử dụng trong ngày

– Cách 2: Chế biến bữa ăn dặm với bột ngũ cốc hoa quả không chứa sữa (thích hợp với bé bị dị ứng đạm sữa bò-sử dụng kèm nhóm bột ngũ cốc hữu cơ HiPP)

+ Đun 100ml nước đến khi sôi, để nguội xuống khoảng 50°C. Đổ khoảng 2-3 thìa đầy (30-45g) bột ngũ cốc vào bát và thêm nước.

+ Thêm 100g dinh dưỡng trái cây nghiền hữu cơ HiPP (hoặc dinh dưỡng đóng lọ trái cây HiPP) vào và khuấy cùng khoảng 5ml dầu ăn cho trẻ em (dầu cá hồi, dầu olive).

+ Kiểm tra lại nhiệt độ trước khi cho trẻ sử dụng. Lượng trái cây 100g/túi HiPPiS vừa đủ để chuẩn bị 1 bữa ăn dặm bột ngũ cốc trái cây cho trẻ.

Comment
Share