190903108

Đánh giá Bộ xếp hình bằng nhựa Winfun

Bộ xếp hình bằng nhựa Winfun là đồ chơi xếp hình được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA và các thành phần độc hại nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe của bé. Bề mặt sản phẩm trơn tru láng mịn không có các cạnh vi ba sắc nhọn không làm trầy xước làn da nhạy cảm của bé khi tiếp xúc, mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi bé chơi. Sản phẩm đồ chơi xếp hình được thiết kế vô cùng sinh động có thể sử dụng cho các bé từ 12 tháng tuổi trở lên.Bộ xếp hình bằng nhựa Winfun

Ưu điểm của sản phẩm:
Đây là sản phẩm được thiết kế với nhiều màu sắc vô cùng sinh động giúp bé tăng khả năng phân biệt màu sắc, hình khối, con số cho bé, từ đó phát triển thị giác và xúc giác của bé.

Phát triển khả năng sáng tạo, tư duy và trí tưởng tượng của bé.

Giúp bé phát triển trí nhớ và tăng khả năng giao tiếp.Bộ xếp hình bằng nhựa Winfun-1

Lựa chọn cách sử dụng bộ đồ chơi hợp lý giúp con có thể phát triển toàn diện cũng như giúp trẻ tư duy đúng để có được trải nghiệm tốt nhất. Dưới đây là 1 cách sử dụng tốt, người dùng có thể tham khảo cách sử dụng cho bé:

Bộ xếp hình với 80 miếng ghép có rất nhiều hình số, kí tự khác nhau giúp bé học và chơi một cách thích thú.

Phụ huynh nên cùng con lắp ghép và tháo rời ở những lần chơi đầu tiên để bé có được tính cẩn thận cũng như giúp trẻ rèn luyện tính ghi nhớ cùng việc sẽ giúp trẻ ghi nhớ nên cất đồ chơi sau khi sử dụng. Sau đó, bố mẹ có thể để bé tự lắp ghép các sản phẩm theo hình vẽ hoặc theo trí tưởng tượng của bé.Bộ xếp hình bằng nhựa Winfun-2

Bố mẹ có thể giúp bé học các màu sắc, con số, hình khối và để bé tự chơi hoặc cùng với bạn lắp ghép các khối hình theo sở thích của mình.

Đây đang là sản phẩm đồ chơi thông minh nhận được nhiều lời khen có cánh của các vị phụ huynh đã mua cho con và được rất nhiều bố mẹ yêu thích và sử dụng cho các bé.

Comment
Share