190903107

Đánh giá Xếp hình đường đua 100 miếng Winfun

Xếp hình đường đua 100 miếng Winfun 1652 là đồ chơi xếp hình dành cho các bé trai và bé gái từ 18 tháng tuổi trở lên. Sản phẩm đồ chơi ghép hình được thiết kế rất độc đáo, mới lạ với các nguyên liệu tuyệt đối an toàn cho bé nên bố mẹ có thể yên tâm để bé vui chơi.

Những ưu điểm của sản phẩm:
Tăng khả năng phân biệt màu sắc, hình khối cho các bé.

Bộ đồ chơi gồm nhiều mảnh ghép khác nhau, là sản phẩm được các bố mẹ Nhật ưa chuộng giúp hỗ trợ cho bé phát triển khả năng tư duy, tính sáng tạo cho bé trong quá trình lắp ghép.

Rèn luyện sự khéo léo và linh hoạt cho đôi tay cũng như khả năng quan sát và phối hợp.

Lựa chọn cách sử dụng bộ đồ chơi hợp lý giúp con có thể phát triển toàn diện cũng như giúp trẻ tư duy đúng để có được trải nghiệm tốt nhất. Dưới đây là 1 cách sử dụng tốt, người dùng có thể tham khảo cách sử dụng cho bé:

Bộ xếp hình gồm: 100 miếng ghép các hình khối khác nhau, 1 cổng chào có đèn nhạc, 2 ô tô và 2 người đua + 1 chú trọng tài, 1 bộ dán sticker.Xếp hình đường đua 100 miếng Winfun

Phụ huynh nên cùng con lắp ghép và tháo rời ở những lần chơi đầu tiên để bé có được tính cẩn thận cũng như giúp trẻ rèn luyện tính ghi nhớ cùng việc sẽ giúp trẻ ghi nhớ nên cất đồ chơi sau khi sử dụng. Sau đó, bố mẹ có thể để bé tự lắp ghép các sản phẩm theo hình vẽ hoặc theo trí tưởng tượng của bé.

Bộ xếp hình đường đua 100 miếng Winfun là đồ chơi giúp bé vừa được vui chơi vừa phát triển được sự sáng tạo của bản thân.

Đây đang là sản phẩm đồ chơi thông minh nhận được nhiều lời khen có cánh của các vị phụ huynh đã mua cho con và được rất nhiều bố mẹ yêu thích và sử dụng cho các bé.

Comment
Share