190903092

Giới thiệu sản phẩm Xe tập đi sư tử kết hợp xe chòi chân, scooter Winfun

Xe tập đi sư tử kết hợp xe chòi chân, scooter Winfun

Xe tập đi sư tử kết hợp xe chòi chân, scooter Winfun được gia công nhẵn mịn, không có các góc cạnh sắc nhọn nên không gây nguy hiểm khi bé đang vui chơi. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA và các thành phần độc hại nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe của bé.

Xe tập đi sư tử kết hợp xe chòi chân, scooter Winfun
Xe có nhiều màu sắc, hình dáng ngộ nghĩnh nên vừa giúp bé có thể tập đi kết hợp phát triển thể chất, vừa làm món đồ chơi thú vị cho bé.
Xe tập đi phù hợp 3 giai đoạn phát triển của bé: Tập đứng và đẩy, ngồi và chòi chân, vừa đi vừa đẩy xe bằng chân.
Sản phẩm có 3 chế độ cho bé vui chơi thoải mái và tùy theo sở thích của bé: học tập, âm thanh, giai điệu. Mỗi chế độ sẽ mang lại cho bé trải nghiệm khác nhau, tạo sự hứng thú cho bé mỗi lần chơi.

Xe tập đi sư tử kết hợp xe chòi chân, scooter Winfun

Đôi nét về thương hiệu đồ chơi winfun

Nuôi dạy con là một điều mà bố mẹ luôn muốn tìm hiểu cho kĩ lưỡng, bởi ai cũng mong con mình sẽ phát triển toàn diện và tốt nhất có thể. Hiểu được mong muốn đó, thương hiệu đồ chơi quốc tế Winfun ra đời.

Thành lập năm 1988, là nhãn hiệu đồ chơi của công ty Winfat (Winfat Industrial Company Limited), với trụ sở chính đặt tại Hong Kong. Công ty định hướng kinh doanh đồ chơi giáo dục, an toàn, thông minh dành cho bé mọi lứa tuổi từ sơ sinh trở lên.

Đồ chơi Winfun luôn được đánh giá “5 sao” trên nhiều website bán hàng trực tuyến hàng đầu thế giới, là món đồ chơi quen thuộc của các bé. Để có thể có được lòng tin của nhiều gia đình, được nhiều bé con ưa thích đến vậy, các sản phẩm của công ty luôn được nghiên cứu, sản xuất dưới tiêu chuẩn chất lượng, được thông qua quy trình giám sát, kiểm tra nghiêm ngặt.

Đồ chơi của công ty được chứng nhận an toàn, thân thiện với con người và môi trường. Các sản phẩm của công ty được cấp chứng nhận của ASTM – American Society for Testing and Material, tức Hiệp hội Kiểm nghiệm và Nguyên liệu Hoa Kỳ, chứng nhận EN71, ICTI và ISO 9001.

Bên cạnh đó, Winfun cũng từng được nhận giải thưởng từ Hội đồng Thiết kế Design Council, chương trình chứng nhận D-Mark ở Hong Kong.

Hiện nay, Winfun đã có trụ sở đại lý ở gần 20 quốc gia trên thế giới. Đó là Hong Kong, Anh, Mỹ, Brazil, Canada, Ai Cập, Đức, Ấn Độ, New Zealand…, và mới đây nhất là Việt Nam.

Comment
Share