190903063

Giới thiệu tổng quan về Treo cũi hình động vật có nhạc Winfun

Winfun là thương hiệu đồ chơi an toàn hằng đầu tại HongKong. Winfun chuyên cung cấp các loại đồ chơi an toàn, đồ chơi thông minh dành cho bé từ sơ sinh trở lên. Các sản phẩm mà Winfun cung cấp đều được làm từ chất liệu nhựa an toàn, màu sắc tươi sáng nhằm thúc đẩy quá trình phát triển thị giác và nâng cao khả năng tư duy, sáng tạo của trẻ. Đồ chơi Winfun được rất nhiều các bậc phụ huynh và các em nhỏ trên toàn thế giới ưa thích và tin dùng….Winfun luôn nỗ lực hết sức mình để đem đến các sản phẩm thú vị phục vụ cho các nhu cầu vui chơi cơ bản của trẻ sơ sinh, lứa tuổi mẫu giáo, cũng như các bé ở trường mầm non.

Treo cũi hình động vật có nhạc Winfun

Treo cũi hình động vật có nhạc Winfun với thiết kế ngộ nghĩnh, màu sắc nổi bật giúp bé kích thức trí tò mò, kích thích thị giác cho bé. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp rất an toàn sức khỏe của các bé đem lại sự hài lòng, an tâm cho bố mẹ. Sản phẩm gần gũi tự nhiên với các bé cún , mèo xinh đẹp luyện cho bé luyện tập cầm nắm, với và làm quen những hình ảnh mới hòa mình với cuộc sống.

Treo cũi hình động vật có nhạc Winfun trang bị bộ phát nhạc hình bạn ong vàng đáng yêu bao gồm rất nhiều những bản nhạc nhẹ nhàng, dễ thương, êm ái giúp bé có thể cảm nhận âm thanh và phát triển hoạt động của não bộ. Đặc biệt vô cùng hữu ích cho các cha mẹ khi những bản nhạc ấy trẻ sẽ chơi ngoan hơn và có những giấc ngủ sâu.

Treo cũi Winfun với thiết kế tối ưu dễ dàng sử dụng, lắp ráp. Sản phẩm trang bị ốc nhựa lớn rất tiện lợi dễ dàng lắp đặt ở mọi nơi mong muốn sử dụng

Comment
Share