190903047

Giới thiệu tổng quan về Chim cánh cụt ru ngủ có đèn nhạc Winfun.

Winfun là thương hiệu đồ chơi an toàn hằng đầu tại HongKong. Winfun chuyên cung cấp các loại đồ chơi an toàn, đồ chơi thông minh dành cho bé từ sơ sinh trở lên. Các sản phẩm mà Winfun cung cấp đều được làm từ chất liệu nhựa an toàn, màu sắc tươi sáng nhằm thúc đẩy quá trình phát triển thị giác và nâng cao khả năng tư duy, sáng tạo của trẻ. Đồ chơi Winfun được rất nhiều các bậc phụ huynh và các em nhỏ trên toàn thế giới ưa thích và tin dùng….Winfun luôn nỗ lực hết sức mình để đem đến các sản phẩm thú vị phục vụ cho các nhu cầu vui chơi cơ bản của trẻ sơ sinh, lứa tuổi mẫu giáo, cũng như các bé ở trường mầm non.

Chim cánh cụt ru ngủ có đèn nhạc Winfun_1Chim cánh cụt ru ngủ có đèn nhạc Winfun được thiết kế ngộ nghĩnh với tạo hình chim cánh cụt rất đáng yêu.
Chim cánh cụt ru ngủ có đèn nhạc Winfun có hiệu ứng ánh sáng dịu nhẹ và âm thanh đa dạng giúp mẹ ru bé vào giấc ngủ thật đơn giản. Ngoài ra, Chim cánh cụt ru ngủ có đèn nhạc Winfun cũng có thể dùng như đồ chơi nhồi bông cho bé.
Chim cánh cụt ru ngủ có đèn nhạc Winfun được thiết kế với chất liệu an toàn, bền đẹp, mẹ có thể yên tâm dùng cho bé ngay từ sơ sinh.

Chim cánh cụt ru ngủ có đèn nhạc Winfun_2

Comment
Share