190903036

Giới thiệu tổng quan về Thú bông xúc xắc chíp chíp Winfun.

Winfun là thương hiệu đồ chơi an toàn hằng đầu tại HongKong. Winfun chuyên cung cấp các loại đồ chơi an toàn, đồ chơi thông minh dành cho bé từ sơ sinh trở lên. Các sản phẩm mà Winfun cung cấp đều được làm từ chất liệu nhựa an toàn, màu sắc tươi sáng nhằm thúc đẩy quá trình phát triển thị giác và nâng cao khả năng tư duy, sáng tạo của trẻ. Đồ chơi Winfun được rất nhiều các bậc phụ huynh và các em nhỏ trên toàn thế giới ưa thích và tin dùng….Winfun luôn nỗ lực hết sức mình để đem đến các sản phẩm thú vị phục vụ cho các nhu cầu vui chơi cơ bản của trẻ sơ sinh, lứa tuổi mẫu giáo, cũng như các bé ở trường mầm non.

Với thiết kế ngộ nghĩnh hình động vật và tay cầm nhựa bên dưới, Thú bông xúc xắc chíp chíp Winfun khi lắc tạo ra âm thanh chíp chíp vui tai, khuyến khích bé tăng cường khả năng vận động và thích thú chơi đùa. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng để mẹ mang theo khi đưa bé ra ngoài chơi.

Thú bông xúc xắc chíp chíp Winfun_1

Thiết kế đáng yêu

Thú bông xúc xắc chíp chíp Winfun đẹp mắt, thu hút sự chú ý của bé với các thiết kế xúc xắc mô phỏng các bạn động vật ngộ nghĩnh như ngựa, thỏ hay sư tử. Với khuôn mặt và biểu cảm đáng yêu, những người bạn này sẽ cho bé nhiều lựa chọn và thêm phần thích thú khi vui chơi.

– Tay cầm nhỏ gọn, vừa vặn giúp bé dễ dàng học cầm nắm và cử động tay nhiều hơn.

Âm thanh vui tai, chuyển động vui nhộn

– Khi bé bóp vào thân của chiếc xúc xắc này, sản phẩm này sẽ kêu lên tiếng chíp chíp vui tai như thế tiếng kêu của những chú cún con, mèo con.

Chất liệu an toàn

Xúc sắc chip chip được sản xuất từ chất liệu vải, bông cao cấp, không độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ và bé sơ sinh.

Comment
Share