1801048

Bảng vẽ Wacom CTL-490/WO-CX

Bảng vẽ Wacom CTL-490/WO-CXxanh

Tổng quan về sản phẩm

Đốt cháy trí tưởng tượng của bạn với Bản vẽ Intuos mới. Nó bao gồm công nghệ máy tính bảng hàng đầu của Wacom, phần mềm sáng tạo có thể tải xuống miễn phí và đào tạo trực tuyến. Vì vậy, cho dù là tạo bản phác thảo tuyệt vời, chia sẻ công việc của bạn với bạn bè, Intuos Draw có mọi thứ bạn cần để bắt đầu tạo ngay lập tức.

Bảng vẽ Wacom CTL-490/WO-CXxanh

Khám phá trí tưởng tượng của bạn

Với bảng vẽ và bút Intuos Draw, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ bạn cần để mang ý tưởng của mình vào cuộc sống. dịch vụ đào tạo và chia sẻ sẽ giúp những  phác thảo được chia sẻ nhanh chóng.

Việc chuyển sang nghệ thuật số không thể dễ dàng hơn với máy tính bảng bút Intuos. Bút thoải mái cho bản vẽ và bức tranh tự nhiên, giống như bút trên giấy.

Có mọi thứ mà một nghệ sĩ cần

Bản vẽ Intuos đi kèm với phần mềm ArtRage Lite * cung cấp cho bạn chính xác những gì bạn cần để vẽ, để phác thảo và vẽ. Chỉ cần cắm máy tính bảng của bạn, đăng ký và tải xuống phần mềm hàng đầu và hoàn toàn miễn phí của Wacom.

Chia sẻ mọi thứ

Với Intuos, bạn có thể chia sẻ các tác phẩm nghệ thuật của mình với mọi người. Đăng trực tuyến, in trên giấy hoặc vải để hiển thị công việc của bạn theo nhiều cách khác nhau.

Bảng vẽ Wacom CTL-490/WO-CXxanh

Tự nhiên, giống như bạn

Với một cây bút nhạy cảm với áp lực Intuos và một chiếc máy tính bảng được thiết kế cho cả việc sử dụng tay phải và tay trái, bản vẽ sẽ được thể hiện theo cách tự nhiên như bút trên giấy.

Dễ thiết lập, dễ sử dụng

Truy cập trực tuyến, cắm USB vào máy Mac hoặc PC của bạn, cài đặt trình điều khiển từ tải xuống trên web, đăng ký Intuos ID của bạn. Không dây với Bộ phụ kiện không dây Wacom (đã bán riêng) và tận hưởng những trải nghiệm thúi vị của sản phẩm.

 

Bảng vẽ Wacom CTL-490/WO-CXxanh

Thông số kĩ thuật

Model: CTL-490
Mùa: Xanh- đen
Kích thước: 152 x 95 mm (6,0 x 3,7 in)
ExpressKeys ™: Có, 4 với cài đặt ứng dụng cụ thể
Hỗ trợ không dây: Có (Bán riêng)
Trọng lượng nhỏ: 290 ± 50g
Trung bình: 480 ± 50g
Độ phân giải 2540 lpi
Tốc độ đọc (bút) 133pps
Bút Intuos Pen
Yêu cầu hệ thống: 
Cổng USB Windows® 7, 8 hoặc 10
MacOS 10.8.5 hoặc mới hơn
Comment
Share