190902988

Giới thiệu tổng quan về Đồ Chơi Khối Phép Thuật Forkids FKS-080 (57 Chi Tiết).

Đồ Chơi Khối Phép Thuật Forkids FKS-080 (57 Chi Tiết)_1

Với phương châm là Tất Cả Cho Con – For Kids tự hào một công ty chuyên sản xuất và phân phối về đồ chơi & thiết bị giáo dục, vật dụng dành cho trẻ em, tổ chức sự kiện (sân chơi, hội thảo), sinh trắc học dấu vân tay…Với mục đích nuôi dưỡng khả năng sáng tạo, khám phá tiềm năng bẩm sinh, phát triển sự hiếu kỳ, khả năng tư duy sáng tạo của các bé. Công ty luôn nỗ lực mang lại những sản phẩm tốt nhất cho trẻ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Mong muốn của chúng tôi là đồng hành cùng với gia đình và  nhà trường, tạo sân chơi lành mạnh, thông qua những trò chơi truyền tải thông điệp giáo dục đến thế hệ trẻ.

Đồ Chơi Khối Phép Thuật Forkids FKS-080 (57 Chi Tiết)_2

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

– Tân sản phẩm: Khối phép thuật – FKS-080

– Xuất xứ: Việt Nam

– Gồm: 57 chi tiết. 

– Chất liệu: nhựa nguyên sinh, không độc hại. 

Đồ Chơi Khối Phép Thuật Forkids FKS-080 (57 Chi Tiết)_3

ĐIỂM NỔI BẬT:

– Khối phép thuật Forkids FKS-080 được làm từ chất liệu cao cấp, bền không chứa chất độc hại, sản phẩm tuyệt đối an toàn cho bé, ba mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm khi con chơi với bộ đồ chơi này. Sản phẩm với thiết kế đẹp mắt, sinh động sẽ mang đến cho bé những giờ vừa học vừa chơi bổ ích.

– Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa nguyên sinh an toàn, không độc hại, an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm là một bộ đồ chơi giáo dục thú vị.Giúp bé phát triển kỹ năng tư duy

– Bộ trò chơi xếp hình gồm 57 chi tiết bằng nhựa PP nguyên sinh an toàn không độc hại, giúp bé thỏa sức tư duy, sáng tạo lắp ráp nhiều mô hình với nhiều hình ảnh, kích thước khác nhau.

Sản phẩm dành cho bé trên 3 tuổi.

Đồ Chơi Khối Phép Thuật Forkids FKS-080 (57 Chi Tiết)_4

Comment
Share