190902982

Giới thiệu tổng quan về Bộ trò chơi O-Fly đơn 2 người chơi Forkids FKS-027.

Với phương châm là Tất Cả Cho Con – For Kids tự hào một công ty chuyên sản xuất và phân phối về đồ chơi & thiết bị giáo dục, vật dụng dành cho trẻ em, tổ chức sự kiện (sân chơi, hội thảo), sinh trắc học dấu vân tay…Với mục đích nuôi dưỡng khả năng sáng tạo, khám phá tiềm năng bẩm sinh, phát triển sự hiếu kỳ, khả năng tư duy sáng tạo của các bé. Công ty luôn nỗ lực mang lại những sản phẩm tốt nhất cho trẻ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Mong muốn của chúng tôi là đồng hành cùng với gia đình và  nhà trường, tạo sân chơi lành mạnh, thông qua những trò chơi truyền tải thông điệp giáo dục đến thế hệ trẻ.

Bộ trò chơi O-Fly đơn 2 người chơi Forkids FKS-027_1

Bộ trò chơi O-Fly đơn 2 người chơi Forkids FKS-027 là bộ trò chơi dành cho 2 người, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giờ phút giải trí thoải mái nhất. Bạn có thể chơi ở ngoài trời, bãi biển, ở công viên hoặc bất kì đâu có không gian đủ rộng. Khi chơi, trò chơi đòi hỏi phải người chơi phải năng động, có sự kết hợp giữa mắt và tay vì vậy rất có lợi cho bạn khi muốn rèn luyện được sự dẻo dai chơ cơ thể và phản xạ nhanh nhạy cho tư duy.

Chất liệu cao cấp, an toàn

Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, an toàn, không ảnh hưởng đến sức khoẻ người sử dụng và thân thiện với môi trường. Chất liệu nhựa bền, dẻo dai, dễ bảo quản, sắc màu đẹp mắt, không trầy xước và có thể chịu được các tác động từ môi trường.

Bộ trò chơi O-Fly đơn 2 người chơi Forkids FKS-027_2

Hỗ trợ rèn luyện kĩ năng

– Trò chơi bắt vòng có cách chơi 2 người sơ lược như sau: Các bạn đứng thành vòng tròn, bạn được phép bắn vòng tròn đến một người bất kì, người nào bắt hụt 3 lần sẽ bị loại và trở thành người đi nhặt vòng.

– Bắt được vòng bằng 1 gậy: Người bắt vòng được 1 điểm

– Bắt được vòng bằng 2 gậy: Người bắt vòng được 2 điểm

– Kết thúc. Trò chơi tiếp tục đến khi nào chỉ còn 2 người chơi, sau đó tính điểm, người chơi nào nhiều điểm hơn sẽ thắng.

– Cách chơi bắt vòng khá đơn giản – một người sử dụng gậy (gồm 2 tay 2 gậy) bắn vòng bắn lên không trung, người còn lại sẽ cố gắng dùng gậy (gồm 2 tay 2 gậy) để bắt vòng, nhưng để có thể bắn vòng và bắt vòng chính xác cũng đòi hỏi rất nhiều kĩ năng. Đó là sự kết hợp giữa tay, mắt và tư duy để đưa ra phán đoán chính xác nhất. Vì vậy, thông qua trò chơi, không chỉ giúp bạn rèn luyện được sự dẻo dai chơ cơ thể mà còn hình thành được phản xạ nhanh nhạy cho tinh thần và tư duy.

Comment
Share