190902964

Giới thiệu tổng quan về Tranh ghép abc- chữ thường Vietoys (con rắn).

Đồ chơi trẻ em Vietoys ra đời từ năm 1979, chuyên về dòng sản phẩm đồ chơi bằng gỗ. Trong quá trình sản xuất, Vietoys luôn thể hiện những cố gắng sáng tạo cả về mẫu mã lẫn chất lượng. Những sản phẩm của Vietoys mang tính giáo dục cao, kích thích sáng tạo, luyện tập sự khéo léo, tính kỷ luật, tập thể…được các bà mẹ toàn Việt Nam tin dùng.

Tranh ghép abc- chữ thường Vietoys (con rắn)_1

Tranh ghép abc- chữ thường Vietoys (con rắn) gồm 26 mảnh ghép được in hình 26 chữ cái thường có màu sắc nổi bật sẽ giúp bé chơi vui và nhận biết mặt chữ tốt hơn. Sản phẩm làm bằng gỗ cao cấp, các chi tiết được bo tròn ti mỉ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé khi sử dụng.

– Được chế tạo từ gỗ cao cấp bền đẹp, không biến dạng khi va đập. Bề mặt gỗ được phủ lớp sơn có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa chất độc hại theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo nên an toàn cho sức khỏe của bé

– Gồm 26 mảnh ghép đặc biệt có in chữ cái thường từ a-z trên bề mặt để lắp ráp thành hình chú rắn đáng yêu. Sản phẩm có khuôn mẫu hình rắn giúp bé lắp ráp dễ dàng hơn.

– Giúp bé làm quen với 26 chữ cái thường và học cách ghi nhớ các mặt chữ này để học tập tốt hơn sau này. Khi bé lắp ráp các mảnh ghép trong bộ tranh ghép, sự khéo léo và sáng tạo của bé sẽ được phát huy một cách hoàn hảo hơn.

Tranh ghép abc- chữ thường Vietoys (con rắn)_3

Comment
Share