190902958

Giới thiệu tổng quan về Tàu hỏa lắp ráp Vietoys.

Đồ chơi trẻ em Vietoys ra đời từ năm 1979, chuyên về dòng sản phẩm đồ chơi bằng gỗ. Trong quá trình sản xuất, Vietoys luôn thể hiện những cố gắng sáng tạo cả về mẫu mã lẫn chất lượng. Những sản phẩm của Vietoys mang tính giáo dục cao, kích thích sáng tạo, luyện tập sự khéo léo, tính kỷ luật, tập thể…được các bà mẹ toàn Việt Nam tin dùng.

Tàu hoả lắp ráp Vietoys gồm các hình khối tam giác, trụ tròn, vuông, chữ nhật, bán nguyệt, lắp ráp thành đoàn tàu, có dây kéo. Đồ chơi được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, sơn an toàn cho sức khoẻ của bé (không phai màu, không dính màu, không hại đến da bé), các chi tiết được bo tròn tránh bé bị trầy xước.

Tàu hoả lắp ráp Vietoys

Lợi ích:

– Giúp bé rèn luyện được tính kiên trì, óc sáng tạo, đồng thời sự vận động tay chân sẽ giúp bé phát triển toàn diện về thể chất.

– Đồ chơi giúp trẻ làm quen với các dạng hình khối khác nhau, rèn luyện cho bé khả năng tư duy, phân tích và suy luận để ráp hình 1 đoàn tàu hoàn chỉnh. 

– Qua đó còn rèn luyện tính kiên trì khi chơi với đồ chơi lắp ráp và kích thích thị giác phát triển nhờ màu sắc tương phản của các hình khối.

Cách chơi

– Bé lắp ráp các khối theo mẫu để tạo thành 1 toa tàu hoả, có thể dùng dây kéo. sau khi hoàn thành bé sẽ tạo nên một đoàn tàu hỏa thống nhất vô cùng đẹp mắt.

– Thích hợp cho trẻ từ 3 tuổi trở lên.

Comment
Share