190902953

Tranh ghép 20*25 MG02 ván ép Vietoys – Tàu thủy sử dụng chất liệu gọn nhẹ, an toàn cho bé. Sản phẩm giúp bé nhận biết được màu sắc, tăng cường trí nhớ, phát triển trí thông minh bằng cách lắp ráp các mảnh ghép với nhau. Những hình ảnh phương tiện gần gũi đa dạng, khơi gợi sự hứng thú cho bé, đây chắc chắn là một trong những món đồ chơi không thể thiếu trong thời kỳ phát triển trí não của bé.

Tranh-ghep-20-25-MG02-van-ep-Vietoys-tau-thuy-1

Thông tin về tranh ghép ván ép Vietoys – Tàu thủy

Tranh có kích thước 20x25cm được sản xuất bởi hãng Viettoys một trong những thương hiệu chuyên sản xuất đồ chơi trẻ em. Những sản phẩm luôn được chú trọng về mặt chất lượng, chất liệu an toàn cho bé. Mỗi món đồ chơi đều mang một tính chất giáo dục cao, giúp kích thích sáng tạo, khéo léo, tiềm năng cho bé ngay từ khi bắt đầu nhận biệt mọi thứ.

Sản phẩm sử dụng nhiều gam màu tươi sáng khác nhau giúp thu hút trẻ, kích thích thị giác, mang lại hứng thú khi chơi. Các mảnh ghép cũng được chú ý bo tròn để tránh không làm trầy xước da bé, chất liệu được làm từ gỗ cao cấp không biến dạng khi va chạm, cả màu sơn cũng chất lượng để đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ.

Lợi ích của tranh ghép 20*25 MG02 ván ép Vietoys – Tàu thủy

Như mọi người đã biết, đồ chơi luôn là thứ gắn liền với trẻ em và những món đồ đó sẽ phần nào kích thích sự phát triển trí não cho trẻ. Nên hiện nay, những món đồ chơi ghép hình, ghép chữ thông minh luôn được ưa chuộng hơn hẳn vì giúp bé vừa chơi vừa học.

Tranh-ghep-20-25-MG02-van-ep-Vietoys-tau-thuy-2

Đại loại như tranh ghép ván ép tàu thủy, giúp bé nhận biết được hình dáng của chiếc tàu thủy. Với sự phối màu đặc biệt sẽ hỗ trợ sự phân biệt màu sắc cho bé trong thời kỳ đầu. Đặc biệt sẽ tập cho bé khả năng quan sát, ghi nhớ, và giúp bé hiểu thêm về phương tiện vận chuyển thông qua những hình ảnh dễ thương vui nhộn.

Tranh ghép sinh động, hình ảnh tàu thủy bắt mắt giúp bé nhanh chóng tiếp thu được những kiến thức mới, ghi nhớ dễ dàng. Màu sắc đa dạng dễ phân biệt sẽ giúp bé nhận biết được màu sau khi tiếp xúc lâu dài. Hơn thế nữa, khi đã quen dần với hoạt động lắp ghép, bé sẽ nhanh chóng nhận biết được kích thước, thứ tự, hình dáng qua các mảnh ghép. Từ đó, sẽ kích thước được khả năng ghi nhớ và logic trong hành động.

Đối với trẻ em, đồ chơi luôn là những món đồ không thể thiếu, vậy nên bạn nên chọn cho bé những món đồ chơi thông minh như tranh ghép 20*25 MG02 ván ép Vietoys – Tàu thủy để giúp bé vừa học vừa chơi. Đây chính các cách giúp kích thích sự phát triển trí não tốt nhất mà nhiều chuyên gia ứng dụng, nên bạn hãy tậu ngay cho bé nhé.

 

Comment
Share