190902937

Giới thiệu tổng quan về Bộ đồ chơi Phương tiện giao thông Vietoys.

Đồ chơi trẻ em Vietoys ra đời từ năm 1979, chuyên về dòng sản phẩm đồ chơi bằng gỗ. Trong quá trình sản xuất, Vietoys luôn thể hiện những cố gắng sáng tạo cả về mẫu mã lẫn chất lượng. Những sản phẩm của Vietoys mang tính giáo dục cao, kích thích sáng tạo, luyện tập sự khéo léo, tính kỷ luật, tập thể…được các bà mẹ toàn Việt Nam tin dùng.

Bộ đồ chơi phương tiện giao thông Viettoys gồm các loại xe tải, xe thùng, xe xi-téc và xe chở gỗ cho bé yêu thỏa thích khám phá đặc điểm hình dáng của các loại phương tiện giao thông. Mỗi chiếc xe có chiều dài 8cm. Sản phẩm được làm bằng gỗ cao cấp, tạo hình dáng xe sinh động nhiều màu sắc sẽ làm bé thích thú khi chơi.

Bộ đồ chơi Phương tiện giao thông Vietoys_1

– Được chế tạo từ gỗ cao cấp bền đẹp, không biến dạng khi va đập. Bề mặt gỗ được phủ lớp sơn có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa chất độc hại theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo nên an toàn cho sức khỏe của bé.

– Mô phỏng hình dáng của các loại xe phổ biến như: xe tải, xe thùng, xe xi-téc và xe chở gỗ chắc chắn sẽ làm bé yêu thích thú. Các chi tiết xe được chế tác tinh xảo, bo tròn tỉ mỉ các góc cạnh nên không làm trầy xước da bé khi chơi. Sản phẩm sử dụng những màu sắc sinh động như: đỏ, vàng, xanh,… thêm phần bắt mắt, giúp bé yêu học phân biệt màu sắc tốt hơn.

– Bé có thêm kiến thức về đặc điểm hình dáng của xe tải, xe thùng, xe xi-téc và xe chở gỗ cũng như biết cách gọi tên của các loại xe này. Ba mẹ có thể kể cho bé về công dụng của từng loại xe và để cho bé tự tưởng tượng ra những hành trình thú vị mà các loại xe này trải qua. Nhờ đó, bé sẽ phát huy được sự sáng tạo và có trí tưởng tượng phong phú. Khi bé sắp xếp và khám phá các loại xe, cơ tay của bé sẽ trở nên khỏe khoắn và linh hoạt hơn.

Bộ đồ chơi Phương tiện giao thông Vietoys_2

Comment
Share