190902935

Giới thiệu tổng quan về Hộp búa 3 bi Vietoys.

Đồ chơi trẻ em Vietoys ra đời từ năm 1979, chuyên về dòng sản phẩm đồ chơi bằng gỗ. Trong quá trình sản xuất, Vietoys luôn thể hiện những cố gắng sáng tạo cả về mẫu mã lẫn chất lượng. Những sản phẩm của Vietoys mang tính giáo dục cao, kích thích sáng tạo, luyện tập sự khéo léo, tính kỷ luật, tập thể…được các bà mẹ toàn Việt Nam tin dùng.

Hộp búa 3 bi Vietoys có cách chơi sáng tạo và thiết kế bắt mắt chắc chắn sẽ làm bé thích thú khi chơi. Bé có thể sử dụng búa gõ để đánh rớt 3 viên bi vào trong hộp và lấy các viên bi ra xếp lại trên bề mặt để chơi tiếp lượt sau. Cứ như vậy, khả năng phối hợp tay – mắt của bé trở trở nên linh hoạt, vận động cơ tay cũng khỏe khoắn hơn.

Hộp búa 3 bi Vietoys_1

Chất liệu gỗ cao cấp, an toàn

Được làm bằng gỗ cao cấp, Hộp búa 3 bi Vietoys bền và không chứa chất độc hại nên an toàn với sức khỏe của bé. Bề mặt gỗ phủ lớp sơn bền màu, có nguồn gốc thiên nhiên nên bạn có thể yên tâm cho bé sử dụng.

Hộp búa 3 bi Vietoys_2

Thiết kế đẹp mắt, màu sắc sinh động

Hộp búa 3 bi Vietoys được thiết kế đẹp mắt hình hộp vuông có đáy sâu và lỗ khoét rộng dễ dàng lấy bi ra sau khi bé đánh rớt. Mỗi viên bi có đường kính 42mm với màu sắc sinh động như: đỏ, vàng và xanh hấp dẫn thị giác, giúp bé học phân biệt màu sắc tốt hơn.

Hộp búa 3 bi Vietoys_3

Cách chơi sáng tạo, giúp bé tăng cường vận động cơ tay

Hộp búa 3 bi Vietoys có cách chơi sáng tạo và mới lạ, đặt ra thử thách cho bé dùng búa gõ để đánh rớt 3 viên bi xuống đáy hộp. Bé sẽ lấy các viên bi trong hộp ra qua lỗ khoét và bắt đầu những lượt tiếp theo bằng cách chơi tương tự. Cách chơi này sẽ giúp bé tăng cường vận động cơ tay khỏe khoắn và phối hợp tay – mắt linh hoạt hơn.

Hộp búa 3 bi Vietoys_4

Comment
Share