190902899

Giới thiệu sản phẩm Gel Tắm Gội Farmasi Olive Cho Bé 375ml (Mẫu mới)

Đôi nét về tinh dầu olive

Tinh dầu Olive là loại tinh dầu được sản xuất từ trái Olive, một cây truyền thống của vùng Địa Trung Hải. Tinh dầu Olive được sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới như dùng trong nấu ăn, thành phần sản xuất của mỹ phẩm, dược phẩm, xà phòng và cả nhiên liệu đèn dầu.

Đối với làm đẹp, tinh dầu Olive có tác dụng bổ sung vitamin và khoáng chất tự nhiên giúp tăng cường tái tạo tế bào mô da bị hư tổn, nuôi dưỡng và làm diụ da giúp ngăn ngừa hình thành nếp nhăn và mụn. Bên cạnh đó, tinh dầu Olive giúp tăng cường độ ẩm cho da giúp da mềm mịn, phục hồi chức năng lớp màng lipit giúp bảo vệ da tăng cường chống viêm làm dịu kích ứng ngăn ngừa da khô. Chống oxy hóa vượt trội ngăn ngừa lão hóa da, giảm sự xuất hiện của đốm nâu, tàn nhang, sự hình thành hắc tố melamin, chống nắng, chống UV, và các yếu tố khác của môi trường.

Đối với làn da, chiết xuất dầu Olive Oil có những công dụng hữu hiệu như sau:

  • Giữ ẩm cho da.
  • Cải thiện sức khỏe cho làn da.
  • Giúp ngăn chặn và đầy lùi tiến trình lão hóa trên làn da của bạn.
  • Giúp đôi môi trở nên mềm mịn và xinh đẹp.
  • Mau chóng chữa lành các vết nứt gót chân.

Gel Tắm Gội Farmasi Olive Cho Bé 375ml (Mẫu mới)

Gel Tắm Gội Farmasi Olive Cho Bé 375ml (Mẫu mới)

Gel Tắm Gội Farmasi Olive Cho Bé 375ml (Mẫu mới) có thành phần chính là tinh dầu Olive. Đặc biệt, sản phẩm không chứa xà phòng kết hợp với công thức đặc biệt nên không làm cay mắt bé. Gel tắm gội được sản xuất từ 100% nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất bảo quản, không chứa chất hóa học gây kích ứng da.

Công dụng của Gel Tắm Gội Farmasi Olive Cho Bé 375ml (Mẫu mới) là làm dịu da, dưỡng ẩm và chăm sóc da nhẹ nhàng và sâu từ bên trong. Tinh dầu Olive còn giúp lưu thông máu và chữa lành những tổn thương trên da.

Comment
Share