190902798

Giới thiệu về sản phẩm đèn pin tay cầm Sunhouse SHE-4111 cỡ lớn, Đen đỏ

Đèn pin là thiết bị rất quen thuộc với cuộc sống hiện nay trong mọi gia đình, là công cụ hữu ích cho việc chiếu sáng trong những ngày mất điện hoặc khi đi chơi xa rừng núi,…Đèn pin tay cầm Sunhouse SHE-4111 cỡ lớn, đen đỏ cỡ lớn có kích thước vừa tay, ánh sáng mạnh cùng thời gian sử dụng kéo dài, là lựa chọn phud hợp với mọi gia đình

đèn pin tay cầm Sunhouse SHE-4111 cỡ lớn, Đen đỏ

Thiết kế đẹp mắt phù tiện lợi việc sử dụng

Đèn pin tay cầm Sunhouse SHE-4111 cỡ lớn, Đen đỏ có hình trụ dài vừa phải (200mm) rất phù hợp cho những chuyến đi chơi, dã ngoại cùng gia đình và bạn bè có thể cất gọn trong balo hay túi xách. Thân đèn làm bằng nhựa cao cấp siêu bền, cách nhiệt, màu sắc nổi bật với độ bền cao.

Hiệu suất chiếu sáng cao, tiết kiệm năng lượng

Đèn pin tay cầm Sunhouse SHE-4111 cỡ lớn, Đen đỏ trang bị bóng đèn LED có hiệu suất năng lượng cao và tiêu thụ năng lượng nhỏ hơn 90% so với các bóng đèn truyền thống khác giúp ánh sáng thân thiện tự nhiên không sinh ra nhiệt, không phát ra tia cực tím, bức xạ hồng ngoại và không có các tác nhân gây hại cho mắt người dùng.

đèn pin tay cầm Sunhouse SHE-4111 cỡ lớn, Đen đỏ -2

Sử dụng thuận tiện dễ dàng

Đèn pin tay cầm Sunhouse SHE-4111 cỡ lớn, Đen đỏ điều khiển dễ dàng với các nút gạt trên thân đèn có 3 chế độ tương ứng với chế độ đèn sáng yếu/sáng mạnh. Nếu muốn tắt chỉ cần gạt về vị trí ở giữa

Chiếu sáng liên tục suốt 4 giờ đồng hồ

Sau khi được sạc đầy, đèn pin tay cầm SUNHOUSE SHE-4111 có thể chiếu sáng liên tục 1 giờ cho ánh sáng mạnh và lên đến 4 giờ đồng hồ cho ánh sáng yếu. Ánh sáng tỏa ra màu trắng dịu mắt, tập trung vào một hướng nên độ sáng cao.

đèn pin tay cầm Sunhouse SHE-4111 cỡ lớn, Đen đỏ -3

Comment
Share