190901804

Giới thiệu về sản phẩm Chảo chống dính Sunhouse SHG1120BA

Tập đoàn SUNHOUSE cung cấp các sản phẩm gia dụng, điện gia dụng, thiết bị… hiện diện trong hơn 20 triệu gia đình Việt, đem lại giải pháp cho cuộc sống tiện nghi, hiện đại với thiết kế sang trọng, tính năng thông minh, dễ dàng sử dụng, tiết kiệm. Chảo chống dính Sunhouse SHG1120BA từ lâu đã được người tiêu dùng ưa chuộng giúp việc nấu nướng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Chảo chống dính Sunhouse SHG1120BA

Một số đặc điểm Chảo chống dính Sunhouse SHG1120BA:

  • Chảo chống dính Sunhouse SHG1120BA được thiết kế kích thước 20 cm vô cùng chắc chắn với tấm nhôm cao cấp, nguyên khối được phủ sơn tĩnh điện. Bề mặt chảo dạng trơn nhẵn lớp chống dính cao cấp Whitford (USA) với khả năng chống dính cực tốt giúp công việc chế biến thức ăn như (chiên, rán, xào nấu,…) cho tới việc vệ sinh vô cùng tiện lợi và đơn giản.
  • Tay cầm được thiết kế chắc chắn với chất liệu nhôm bọc nhựa bakelit hạn chế trơn trượt, thoải mái phù hợp cho việc cầm nắm thuận tiện. Đặc biệt được bắt vít chắc chắn vào thân chảo, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Chảo chống dính Sunhouse SHG1120BA -2

  • Độ dày thành chảo lên tới 2.1mm hợp lý với khả năng bắt nhiệt nhanh chóng, lan tỏa nhiệt đều khắp các vị trí giúp chín đều thức ăn và giữ nguyên được hàm lượng các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm. Phần mép chảo được thiết kế cuộn dày hơn tránh va đập trong quá trình sử dụng tăng độ bền của sản phẩm.
  • Chảo chống dính Sunhouse SHG1120BA có thể sử dụng được trên nhiều loại bếp như bếp gas, bếp hồng ngoại, không dùng trên bếp từ.
  • Chảo chống dính SUNHOUSE với công nghệ tiên tiến cao cấp tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, không có tình trạng thôi nhiễm vào thức ăn
Comment
Share