190901022

Giới thiệu sản phẩm Ấm đun nước Electrolux EEK3505

Thông tin sản phẩm

Ấm đun nước Electrolux EEK3505 có công suất 2200W đi kèm dung tích là 1.5 lít cho khả năng tỏa nhiệt cao, tiết kiệm điện và thời gian.

Ấm đun nước Electrolux EEK1303W

Thiết kế bình đun với vỏ bằng nhựa nguyên chất, tay cầm chắc chắn, chịu nhiệt tốt. Màu trắng của sản phẩm làm tăng vẻ sang trọng, hài hòa trong căn bếp.

Ấm đun nước được có các vạch chia hiển thị mực nước trong bình. Ngoài ra, nhà sản xuất đã tích hợp tính năng tự ngắt khi sôi, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bên dưới có công tắc hỗ trợ cho việc tắt bật được đơn giản.

Đặc biệt bình được tích hợp thêm lồng ấp hâm nóng, có thể làm nóng bánh mì. Nhờ đó mà bạn có thể chuẩn bị bữa sáng nhanh gọn hơn.

Thương hiệu Electrolux

Electrolux là một trong những thương hiệu hàng đầu trên toàn thế giới trong lĩnh vực đồ gia dụng. Electrolux đã mang những sản phẩm tiên tiến và có chất lượng cao tới hàng triệu người. Mỗi năm, hãng bán ra hơn 60 triệu thiết bị điện tử như tủ lạnh, lò nướng, bếp nấu, máy rửa chén, máy giặt, máy hút bụi, điều hòa không khí và các đồ gia dụng khác tới khách hàng ở hơn 150 quốc gia.

Những sản phẩm của Electrolux được thiết kế để phù hợp với không gian sống nhỏ hẹp và kiểu thời tiết nóng ẩm cùng khói mù theo mùa đặc trưng tại Việt Nam tuy nhiên vẫn đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Những thiết bị này đểu được thiết kế tận tâm với mong muốn rằng người dùng sẽ sống, làm việc và thư giãn thật thoải mái và tiện dụng trong chính ngôi nhà của mình.

Comment
Share