190900737

Giới thiệu tổng quan về Tã Quần Moony Bé Gái Gói Đại L (44 Miếng).

Tã Quần Moony Bé Gái Gói Đại L (44 Miếng) được thiết kế và sản xuất bởi hãng Moony – là một công ty của Nhật Bản chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các mặt hàng hỗ trợ cho mẹ và bé đặc biệt là tã bỉm và được thành lập vào năm 1981.

Tã Quần Moony Bé Gái Gói Đại L (44 Miếng)

Tã Quần Moony Bé Gái Gói Đại L (44 Miếng) có thiết kế vừa vặn, ôm gọn, chuyên dùng cho các bé gái, cải tiến với thun chân 6 sợi siêu mềm từ Nhật, co giãn tốt mà không gây hằn đỏ trên da, giúp bé dễ dàng cử động. Cùng với nó, Thun hông co giãn nguyên vòng, linh hoạt theo từng chuyển động của bé.

Tã Quần Moony Bé Gái Gói Đại L (44 Miếng) được trang bị với vách chống tràn hai bên giúp chống trào đến 99% so với sản phẩm trước cải tiến, giúp da bé luôn khô thoáng cả ngày dài.

Toàn bộ bề mặt của Moony được cấu tạo từ chất liệu sợi nano siêu nhỏ và mịn, khiến tã không những vô cùng dịu nhẹ mềm mại mà còn cho phép không khí lưu thông giúp làn da bé có thể “thở” tự nhiên, từ đó tránh hăm bí khi mặc tã. Hơn nữa, Mẹ có thể nhận biết thời điểm thay tã dễ dàng dựa vào vạch màu chỉ thị ướt trên miếng tã. Khi vạch màu tự động chuyển từ màu vàng sang màu xanh lá, mẹ sẽ biết đã đến thời điểm thay tã. Ngoài ra, dải băng dính cuốn miếng tã giúp mẹ thay tã cho bé và vứt bỏ miếng tã thật sạch sẽ, vệ sinh và dễ dàng.

Hướng dẫn mẹ chọn size tã quần Moony phù hợp
bảng hướng dẫn chọn size tã quần cho mẹ

Comment
Share