190900704

Giới thiệu tổng quan về Balo BeddyBear OXEYE – Đen – BJX-ET-001-DEN.

Balo BeddyBear OXEYE – Đen – BJX-ET-001-DEN được thiết kế và sản xuất bởi hãng BebbyBear – là một công ty Hàn Quốc chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các dòng sản phẩm ba lô cho bé trai, bé gái với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đẹp mắt, thu hút cùng với chất lượng sản phẩm cao cấp, đang dần dần chiếm được lòng tin của người tiêu dùng tại Việt Nam.

Balo BeddyBear OXEYE - Đen - BJX-ET-001-DEN_1

Balo BeddyBear OXEYE – Đen – BJX-ET-001-DEN được thiết kế chống gù bảo vệ cột sống và hạn chế sức nặng của balo lên đôi vai các bé, đây chắc chắn sẽ là sản phẩm tuyệt vời mà bố mẹ lựa chọn dành tặng cho bé yêu của mình.

Balo BeddyBear OXEYE - Đen - BJX-ET-001-DEN_2

Balo BeddyBear OXEYE – Đen – BJX-ET-001-DEN được thiết kế với ngăn chứa rộng rãi và quai đeo bản to giúp bé cân bằng tốt, không bị đau vai, tiện dụng. Balo Beddy Bear luôn được thiết kế với những họa tiết là những hình thù ngộ nghĩnh, xinh xắn, nổi bật, phù hợp với sở thích của các bé, có nhiều mẫu mã dành cho bé trai và bé gái.

Balo BeddyBear OXEYE - Đen - BJX-ET-001-DEN_4

Balo BeddyBear OXEYE – Đen – BJX-ET-001-DEN năng động, dễ thương đồng hành cùng con đi học đi chơi đi khám phá khắp mọi nơi.

Balo BeddyBear OXEYE - Đen - BJX-ET-001-DEN_3

Comment
Share