190900689

Giới thiệu sản phẩm Túi chống sốc AGVA Milano 14.1″- Xám -SLV339GREY

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Túi chống sốc AGVA Milano 14.1″- Xám -SLV339GREY là dòng túi chống sốc cao cấp, mang phong cách đơn giản, hiện đại của thương hiệu AGVA – Singapore. Nhà sản xuất đã cố tình tạo nên các đường kẻ mạch lạc kết hợp cùng tông màu đơn giản nhưng không kém phần sang trọng để người dùng có thể mang theo mình mọi lúc mọi nơi.

Túi chống sốc AGVA Milano 14.1"- Xám -SLV339GREY - 2

Sản phẩm phù hợp với thiết bị laptop 14.1 inch trở xuống. Túi có một ngăn phụ có thể đựng được tài liệu công việc hoặc máy tính bảng, điện thoại, phụ kiện nhỏ hỗ trợ các bạn học sinh, sinh viên học tập và trong công việc làm thêm. Người đi làm, giáo viên,…khi dùng Túi chống sốc AGVA Milano 14.1″- Xám -SLV339GREY sẽ làm tăng vẻ sang trọng.

Túi chống sốc AGVA Milano 14.1"- Xám -SLV339GREY - 2

 

 

Túi chống sốc AGVA Milano 14.1″- Xám -SLV339GREY được làm từ chất liệu polyester hạn chế thấm nước tốt. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm mang theo laptop kể cả khi trời đổ cơn mưa nhỏ.

Thương hiệu AGVA

AGVA Corporation là nhà sản xuất túi và phụ kiện phong cách sống hàng đầu toàn cầu, chủ yếu trong ngành điện tử tiêu dùng – Túi đựng laptop, ba lô, vỏ máy tính bảng, vỏ điện thoại di động, vỏ ổ cứng, phụ kiện du lịch, túi đa năng,…

Được thành lập tại Singapore vào năm 1983, AGVA nhanh chóng có được sức mạnh với khả năng sản xuất thiết kế ban đầu của chúng tôi và đội ngũ phát triển sản phẩm mạnh mẽ.

AGVA có nhà máy sản xuất đặt tại Đông Quan, Trung Quốc với diện tích hơn 35000 mét vuông. AGVA cung cấp sản phẩm trực tiếp cho các nhà phân phối lớn, bán buôn và bán lẻ trên toàn cầu.

Comment
Share